ฟังเพลง เจ็บทุกเช้า - ซานิ ZANI

http://www.youtube.com/watch?v=mkK_aJ4kfLQendofvid [starttext]
เนื้อเพลง เจ็บทุกเช้า - ซานิ ZANI
A1 ยังเฝ้ามองที่นาฬิกา อยากเร่งช่วงเวลาให้หลับสักที
ในความฝันทุกคืนที่ฉันมี แค่ได้เห็นเธอตอนหลับตา
A2 เมื่อรู้ดีว่าในความจริง เธอนั้นเองไม่มีวันกลับคืนมา
มีแต่เสียงของเธอที่ร่ำลา ที่ยิ่งย้ำให้ฉันเสียใจ
Pre*ฟังเพลง ทิ้งตัว ล้มนอน อยากเพียงกอดหมอนแล้วฝันไป
รู้ดี หัวใจ ไม่อยากให้มันมีวันพรุ่งนี้
Hook** เจ็บอยู่ทุกเช้าที่ต้องลืมตาแล้วไม่เห็นเธอ
ไม่อยากรับรู้ความจริงว่าฉันนั้นไม่เหลือใคร
ถ้าในฝันนั้น (ทุกเช้า) ฉันได้มีเธอ (ฉันไม่มีเธอ) ขอนอนหลับไม่ตื่นได้ไหม
ก็มันไม่พร้อม ยอมรับว่าเธอจากไป ไปจากฉันจริงๆ
A3 ไม่คุ้นเคยเลยความอ้างว้าง เพิ่งรู้ว่าแค่ใครคนหนึ่งหายไป
มันต้องเหงาทุกทีที่หายใจ มันยังห้ามน้ำตาไม่ทัน
A4 แอบยั้งใจตัวเองเสมอ แต่หันมองไปเจอรูปเธอแค่นั้นกลิ่นปลอกหมอนจางๆ ที่ข้างกัน มันบอกฉันให้คิดถึงเธอ
*,**
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม