MV หนึ่งคำที่รอ - ณัฐ ศักดาทร นัท

http://www.youtube.com/watch?v=U-TktUZTW14endofvid [starttext]
เนื้อเพลง หนึ่งคำที่รอ - ณัฐ ศักดาทร นัท
เหมือนเป็นหยาดฝนในฤดูแห้งแล้ง ดั่งดอกไม้เริ่มบานที่ใจ
เหมือนว่ามีแสงดาววับวาวสดใส ส่องประกายกลางฟ้ามืดมน

แค่เพียงได้ยิน แค่หนึ่งคำที่รอ อะไรๆ ก็ดูสวยงาม
แค่เธอพูดคำ คำว่ารักที่รอตั้งนาน วันนี้ได้ยิน เธอนั้นได้บอกว่ารัก


ก็คุ้มจริงๆ ที่รอ ที่เฝ้าคอยมา
ที่ได้ผ่านร้อน ผ่านหนาว ทุกเรื่องราว
ก็คุ้มจริงๆ ที่เหนื่อย ที่ได้ทำเพื่อเธอ
แค่เธอบอกฉัน พูดว่ารักกัน บอกเลยว่าฉันโชคดีกว่าใคร

ฉันก็ยอมรับ บ่อยครั้งมีคำถาม ไม่แน่ใจหัวใจของเธอ
ฉันก็เคยท้อ เคยไหวหวั่นเสมอ แต่วันนี้ใจฉันมันตื้นตัน
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม