MV ฉันต้องคู่กับเธอ - ROOM39

http://www.youtube.com/watch?v=M-PTW6BS9OQendofvid [starttext]
เนื้อเพลง
ส้อมกับช้อน เสื่อกับหมอน
ตะปูคู่ค้อน โรงหนังกับป๊อปคอร์น
น้ำมันกับเปลวไฟ ลำโพงกับไมค์
ส่วนสมองต้องคู่กับหัวใจ


ต่างกันแค่ไหน แต่ถ้าขาดกันไป
คงจะไม่ไหว ไปไม่รอดสักอัน
มาเป็นคู่ช่วยกันอยู่ทุกที
ถึงต่างกันอย่างนี้แต่เป็นคู่กัน

ถึงแม้เรานั้นแตกต่างกันสักเท่าไร
แต่ก็รู้ลึกๆ ข้างในใจเรานั้น

ฉันต้องคู่กับเธอ
มีเพียงแต่เธอ แค่เธอเท่านั้น
ที่คอยเติมสิ่งที่ขาด
ช่วยประคองเมื่อฉันพลาด
ให้เราได้เดินต่อด้วยกัน

ฉันต้องคู่กับเธอ
ต้องมีแต่เธอ คู่กันเสมอ
ตลอดจนนิรันดร์ นิรันดร์ นิรันดร์
ฉันเกิดมาเพื่อคู่เธอเท่านั้น
เพื่อรักแต่เธอเท่านั้น ไม่มีวันเปลี่ยน

ช้างคู่กับซีดี รีโมทกับทีวี ก้านคอคลับกับโจอี้
คนไทยกับล็อตตารี่ โดนัทกับกาแฟ
เพลงฟรีกับ 4shared ประตูกับกุญแจ
ช่องสามกับกาละแมร์

แปลกถ้าต้องแยกย้ายกันไป
ไม่ มันไม่ใช่ แยกไม่ได้ไม่สัมพันธ์
แค่คิดนี้มันก็ผิด วิปริต ผมรับประกัน
ต้องอยู่คู่กันแบบนี้ Happy ทุกวัน

ถึงแม้เรานั้นแตกต่างกันสักเท่าไร
แต่ก็รู้ลึกๆ ข้างในใจเรานั้น

ฉันต้องคู่กับเธอ
มีเพียงแต่เธอ แค่เธอเท่านั้น
ที่คอยเติมสิ่งที่ขาด
ช่วยประคองเมื่อฉันพลาด
ให้เราได้เดินต่อด้วยกัน

ฉันต้องคู่กับเธอ
ต้องมีแต่เธอ คู่กันเสมอ
ตลอดจนนิรันดร์ นิรันดร์ นิรันดร์
ฉันเกิดมาเพื่อคู่เธอเท่านั้น
เพื่อรักแต่เธอเท่านั้น ไม่มีวันเปลี่ยน

ฉันเกิดมาคู่เธอ เพื่อคู่เธอ
เพื่อคู่กับเธอเท่านั้น

ฉันต้องคู่กับเธอ
มีเพียงแต่เธอ แค่เธอเท่านั้น
ที่คอยเติมสิ่งที่ขาด
ช่วยประคองเมื่อฉันพลาด
ให้เราได้เดินต่อด้วยกัน

ฉันต้องคู่กับเธอ ต้องมีแต่เธอ คู่กันเสมอ
ตลอดจนนิรันดร์ นิรันดร์ นิรันดร์
ตลอดจนนิรันดร์ นิรันดร์ นิรันดร์

ฉันเกิดมาเพื่อคู่เธอเท่านั้น
เพื่อรักแต่เธอเท่านั้น
ไม่มีวันเปลี่ยน ไม่มีวันเปลี่ยน
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม