MV DAY BY DAY - T-ara

http://www.youtube.com/watch?v=suVp8ZKykP4endofvid [starttext]

เนื้อเพลง DAY BY DAY - T-ara

내품은 너에게 피난처 เนพุมมึน นอเอเก พีนันชอ อ้อมกอดของฉันคือที่พักพิงใจของคุณ 다른 사람에 나는 버려져 ดารึน ซารัมเม นานึน บอลยอจยอ แม้ฉันคนนี้จะโดนทิ้งขว้างมาโดยตลอด 사랑 그 끝은 까만 터널속 ซารัง กือ กึททึน กามัน ตอนอลซก ฉันคนนี้ไม่เคยเห็นปลายทางของอุโมงค์อันมืดมิดนี้เลย 보이지 않는 길이 나는 너무 두려워 โบอีจี อันนึน กีรี นานึน นอมู ดูรยอวอ ฉันหวาดกลัวเหลือเกิน 태양이 내리쬐는 붉은 사막처럼 แทยังงี เนรีจอนึน บุลกึน ซามักชอรอม เหมือนอยู่ในทะเลทรายที่แสงแดดแรงจ้า 목말라 울고 있는 사람처럼 มกมัลลา อุลโก อิทนึน ซารัมชอรอม เหมือนคนที่ร้องไห้จนเสียบแหบแห้ง kiss me ma baby 이 밤이 가기전에 kiss me ma baby อี บัมมี กากีจอนเน จูบฉันทีเถอะ ก่อนที่ค่ำคืนนี้จะจบลง 내게 어서빨리 Day by Day เนเก ออทซอปัลรี Day by Day เร็วเข้าที่รัก ก่อนวันเวลาจะผ่านไป
니 품이 그리워져 너무 사랑 했나봐 นี พุมมี กือรีวอจยอ นอมู ซารัง เฮทนาบวา ฉันคิดถึงอ้อมกอดของคุณ ฉันคนนี้รักคุณมากเหลือเกิน 이 밤이 지나가면 눈 물되어 톡!톡!톡! อี บัมมี จีนากามยอน นุน มุลเตออ ตก ตก ตก เมื่อคืนนี้ผ่านพ้นไป น้ำตาคงจะเหือดแห้งลงได้ 저 은빛 달이 지면 사라질까.. จอ อึนบิท ดัลรี จีมยอน ซาราจิลกา หากจันทราหายลับขอบฟ้าไป ไออุ่นคุณจะยังคงอยู่ไหม 아직 남아있는 니 향기 อาจิก นามาอิทนึน นี ฮยางกี สิ่งที่เหมือนดั่งว่าฝันไปจะหายวับไปหรือเปล่า 꿈같던 추억들도 흩어질까… 빗물처럼 멀리 톡!톡!톡! กุมกัทตอน ชูออกดึลโด ฮึทตอจิลกา บิทมุลชอรอม มอลรี ตก ตก ตก ดั่งสายฝนโปรยปราย คุณค่อยๆจากไปไกลลับตา Kiss me baby I’ll must be stay here Day by Day จูบฉันสิ ฉันอยากจะอยู่ตรงนี้ก่อนที่วันเวลาจะผ่านไป 사랑한다고 속삭여줘 ซารังฮันดาโก ซกซังยอจวอ กระซิบที่ข้างหู ว่าคุณนั้นรักฉัน Kiss me baby Just you can take me Day by Day จูบฉันเถอะ แค่คุณช่วยอยู่กับฉันจนกว่าจะพ้นวันนี้ไป 내 눈물이 마르기 전에 เน นุนมุลรี มารือกี จอนเน ก่อนที่น้ำตาฉันจะเหือดแห้งก็ยังดี (뚜루루루루루루 뚜루두) (ดูรือรือรือรือรือรือ ดูรือดือ) 바람 처럼 모두 사라져 버린 너 บารัม ชอรอม โมดู ซาราจยอ บอริน นอ คุณหายตัวไป เหมือนดั่งสายลม (뚜루루루루루루 뚜루두) (ดูรือรือรือรือรือรือ ดูรือดือ) 하루하루 널 그리며 day by day ฮารุฮารุ นอล กือรีมยอ day by day วันแล้ววันเล่า ที่ฉันเฝ้าคิดถึงแต่คุณ 스치는 추억들이 그리운 밤 ซือชีนึน ชูออกดือรี กือรีอุน บัม คืนนี้ ฉันจมอยู่กับความทรงจำที่ผ่านมา 들려오는 너의 목소리 ดึลรยอโอนึน นอเย มกโซรี เหมือนฉันนั้นได้ยินเสียงของคุณดังแว่วมา 영원을 약속했던 수많은 밤 ยองวอนนึล ยักซกเฮทตอน ซุมมันนึน บัม เราเคยสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป 눈물되어 톡!톡!톡! นุนมุลเตเอท ตก ตก ตก แต่ตอนนี้มันกลับกลายเป็นเพียงหยดน้ำตา Kiss me baby I’ll must be stay here Day by Day จูบฉันสิ ฉันอยากจะอยู่ตรงนี้ก่อนที่วันเวลาจะผ่านไป 사랑한다고 속삭여줘 ซารังฮันดาโก ซกซังยอจวอ กระซิบที่ข้างหู ว่าคุณนั้นรักฉัน Kiss me baby Just you can take me Day by Day จูบฉันเถอะ แค่คุณช่วยอยู่กับฉันจนกว่าจะพ้นวันนี้ไป 내 눈물이 마르기 전에 เน นุนมุลรี มารือกี จอนเน ก่อนที่น้ำตาฉันจะเหือดแห้งก็ยังดี (뚜루루루루루루 뚜루두) (ดูรือรือรือรือรือรือ ดูรือดือ) 바람 처럼 모두 사라져 버린 너 บารัม ชอรอม โมดู ซาราจยอ บอริน นอ คุณหายตัวไป เหมือนดั่งสายลม (뚜루루루루루루 뚜루두) (ดูรือรือรือรือรือรือ ดูรือดือ) 하루하루 널 그리며 day by day ฮารุฮารุ นอล กือรีมยอ day by day วันแล้ววันเล่า ที่ฉันเฝ้าคิดถึงแต่คุณ 떠나가는 니 모습 니 생각에 또 눈물이 흘러 ตอนากันนึน นี โมซึบ นี เซงกักเก ตอ นุนมุลรี ฮึลรอ และแล้วคุณจากไป น้ำตาไหลอาบแก้มฉันอีกครั้ง 돌아온다고 말해줘 우리사랑 영원하도록 ตอราอนดาโก มัลเฮจวอ อุลรีซารัง ยองวอนฮาโดรก ได้โปรด บอกฉันที ว่าคุณนั้นจะกลับมาหาฉัน และรักกันตลอดไป 넌 나를 두고 가라 저 멀리 멀리 길 따라 사라져 นอน นารึล ดูโก การา จอ มอลรี มอลรี กิล ตารา ซาราจยอ คุณทิ้งฉันและจากไปแสนไกล เดินหายลับไปไม่มองย้อนมา 미친 사랑끝 아슬한 낭떠러지 มิทชิน ซารังกึท อาซึนฮัน นักตอรอจี จุดจบของความรักนี้ เหมือนดั่งตัวฉันยืนอยู่ริมขอบหน้าผา 질긴 사랑에 감염돼 계속떨었지 จิลกิน ซารังเง กามยอมดเว กเยซกตอรอทจี ฉันโง่งมอยู่กับความรัก และสั่นไหวไปกับมัน 슬픈 시를 읊어대는 내 입술이 ซึลพึน ชินรอ อุลพอเดนึน เน อิบซุลรี ฉันหวังว่าริมฝีปากที่ท่องกลอนแห่งความเศร้านี้ 너의 까만 눈동자에 기억되리 นอเย กามัน นุนตงจาเอ กีออกตอรี จะจดจำสายตาอันไร้เยื่อใยของคุณไว้ kiss me ma baby 이 밤이 가기전에 내게 어서빨리 Day by Day kiss me ma baby อี บัมมี กากีจอนเน เนเก ออทซอปัลรี Day by Day จูบฉันสักครั้งเถอะ ก่อนที่คืนนี้จะจบลง เร็วเข้าสิที่รัก Kiss me baby I’ll must be stay here Day by Day จูบฉันสิ ฉันอยากจะอยู่ตรงนี้ก่อนที่วันเวลาจะผ่านไป 슬프지만 너를 지울래 ซึลพือจีมัน นอรึล จีอุลเร มันช่างเจ็บปวด แต่ฉันต้องลบคุณไปจากใจให้ได้ Kiss me baby Just you can take me Day by Day จูบฉันเถอะ แค่คุณช่วยอยู่กับฉันจนกว่าจะพ้นวันนี้ไป 내 눈물이 마르기 전에 เน นุนมุลรี มารือกี จอนเน ก่อนที่น้ำตาฉันจะเหือดแห้งก็ยังดี kiss me baby take me day by day…. จูบฉันสักครั้งนะก่อนที่จะสายเกินไป
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม