MV ไอรดา Irada - The Bottom Blues

http://www.youtube.com/watch?v=nVSi950BXqsendofvid [starttext]

เนื้อเพลง ไอรดา Irada - The Bottom Blues

สิ่งที่ดีเลิศเลอ ก็คือเธอผู้เดียว คนที่ตามหา ปั๊บ ปา ดับ ปา
สิ่งที่ดีเลิศเลอ ก็คือเธอผู้เดียว เธอคือนางฟ้า ปั๊บ ปา ดับ ปา



วันทุกวันที่มีความหมาย จะเป็นเพราะใคร ถ้าไม่ใช่เธอคนนี้
ดาวและเดือนที่อยู่เต็มฟ้า งดงามเท่าไรก็ธรรมดา เพราะฉันไม่เคยสนใจ

*เดินตามหาเธอมาแสนนาน จนมาพบคนที่ใจฉันต้องการ
**สิ่งที่ดีเลิศเลอ ก็คือเธอผู้เดียว คนที่ตามหา ปั๊บ ปา ดับ ปา
สิ่งที่ดีเลิศเลอ ก็คือเธอผู้เดียว เธอคือนางฟ้า ปั๊บ ปา ดับ ปา

ขอฉันขอแค่เธอก็พอ เธอคนเดียวที่ใจฉันรอ รอ เธอมาแสนนาน
ในค่ำคืนที่ทรมาน เธอคนเดียวที่ใจต้องการ
ช่วยจูงมือฉัน เดินผ่านมันไป
I knew I knew love makes me fool.
but I just want to I just wanna love you.
I knew Iknew love makes me blind.
อาจดูว่าฉันงมงาย แต่ขาดเธอแล้วฉันคงตาย
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม