ฟังเพลง คนบนฟ้าต้องการให้รัก - ลิเดีย อ๊อฟ ปองศักดิ์

http://www.youtube.com/watch?v=zTeYQQtTNEAendofvid [starttext]

เนื้อเพลง คนบนฟ้าต้องการให้รัก - ลิเดีย อ๊อฟ ปองศักดิ์

(อ๊อฟ) เคยรู้สึกบ้างไหมว่าใจเราตรงกัน เธอคิดอย่างฉันหรือเปล่า
(ลิเดีย) บางครั้งเคยเป็นไหมต้องทบทวนเรื่องราว เรื่องระหว่างเราทั้งคืน
(รวม) ไม่เคยมีผู้ใดทำฉันให้เป็นอย่างนี้ ก็มีเพียงแต่เธอที่หัวใจต้องการ


**(อ๊อฟ) ใช่เธอหรือเปล่า (ลิเดีย) เธอใช่ไหม
(อ๊อฟ)ที่ฟ้าให้เป็นคู่กัน ใช่เธอหรือเปล่า (ลิเดีย) เธอหรือเปล่า
(รวม)ที่จะลบเลือนความเหงามันไปจากใจ
ใช่ไหมคือเธอใช่ไหม ที่คนบนฟ้าต้องการให้รัก...

(อ๊อฟ) เคยเหงาอยู่ตรงนี้ ก็เพราะไม่มีใคร ให้ฉันอุ่นใจสักคน
(ลิเดีย)ไม่เหมือนกับวันนี้แค่มีคนบางคน ก็รู้สึกดีขึ้นมา
(รวม)ไม่เคยมีผู้ใดทำฉันให้เป็นอย่างนี้ ก็มีเพียงแต่เธอที่หัวใจต้องการ

(**) (รวม) เสียงหัวใจมันคอยบอกฉันว่าใช่เธอ ไม่เคยจริงจังกับใครอย่างนี้
(**)
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม