MV เพลง Love me, Touch me, Kiss me - Bankk Cash

http://www.youtube.com/watch?v=1yOSSh5obZsendofvid [starttext] ชื่อบล็อก

เนื้อเพลง Love me, Touch me, Kiss me - Bankk Cash

มองเห็นเธอแล้วโอ โอ่ว babe
มองทั้งคืนแล้วโอ โอว่ crazy
ก็ใจมันคล้ายจะละลาย อู้ววว…
ใจมันลอยไม่ยอมกลับ คงจะดีที่ถ้าไฟดับ
คิดก็แค่อยากกระซิบ
ใจมันภาวนาให้เธอเข้ามาเอาใจไป
เขยิบเข้ามาอีกนิด This is all right
ลองมาฟังดีดีว่าเราต้องทำกันยังไง
come on babe babeLove me Touch me Kiss me ซักที
ผมอยากรู้ก็อยากจะ Kiss you babe
Love me Touch me Kiss me babe
อูว อู้ว อู้ว อู่ อูว…
Love me Touch me Kiss me ซักที
ผมพรำเพ้อก็เพราะเธอ sexy babe
Love me Touch me Kiss me babe
all night long
ไม่ต้องกลัวที่จะจูบ babe
เพราะผมรอทั้งคืน I’m ready
เขยิบมาหากันและกัน อู้ววว…
ลองกุมมือแล้วสัมผัส เธอเองจะได้รู้จัก
รักโปรดมาเถอะที่รัก
ทำตัวตามสบาย แล้วลองให้กายมันพาไป
ก็อยากจะใกล้ชิด This is all right
ลองมาฟังดีดีว่าเราต้องทำกันยังไง
come on babe babe
Love me Touch me Kiss me ซักที
ผมอยากรู้ก็อยากจะ Kiss you babe
Love me Touch me Kiss me babe
อูว อู้ว อู้ว อู่ อูว…
Love me,Touch me Kiss me ซักที
ผมพร่ำเพ้อก็เพราะเธอ sexy babe
Love me Touch me Kiss me babe
all night long
เพราะว่ารักถึงคิดจะกอด เพราะว่ารักถึงคิดจะจูบ
เพียงเธอวางใจกันมันคงไม่เกินไปกว่านี้
รอเพียงเธอเข้าใกล้อีกหน่อย
กุมมือกันแล้วไม่ต้องปล่อย
คลอเคลียกันให้แนบสนิทและkiss me baby
รอเพียงเธอให้เข้ามากอด รอเพียงเธอให้เข้ามาจูบ
มันคุมอาการไม่อยู่ เมื่ออยู่เคียงเธอ
ทุกทุกครั้งที่ฉันรู้สึก มันเป็นเพียงเพราะฉันรักเธอ… babe
Love me Touch me Kiss me ซักที
ผมอยากรู้ก็อยากจะ Kiss you babe
Love me Touch me Kiss me babe
อูว อู้ว อู้ว อู่ อูว…

Love me,Touch me Kiss me ซักที
ผมพร่ำเพ้อก็เพราะเธอ sexy babe
Love me Touch me Kiss me babe
อูว อู้ว อู้ว อู่ อูว…
Love me Touch me Kiss me ซักที
ผมอยากรู้ก็อยากจะ Kiss you babe
Love me Touch me Kiss me babe
อูว อู้ว อู้ว อู่ อูว…
Love me Touch me Kiss me ซักที
ผมพรำเพ้อก็เพราะเธอ sexy babe
Love me Touch me Kiss me babe
babe…
ใจต้องการ มันเป็นเพียงเพราะรักเธอ
ก็รอเธอมากอด ก็รอเธอมาจูบ

[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม