MV เพลง กลัวเข้าใจผิด - พิจิกา เพลงประกอบละคร สามหนุ่มเนื้อทอง

ดูมิวสิควีดีโอเพลง กลัวเข้าใจผิด - พิจิกา เพลงประกอบละคร สามหนุ่มเนื้อทอง


กลัวเข้าใจผิด   พิจิกา เพลงประกอบละคร สามหนุ่มเนื้อทอง  MV  MV แนะนำ  พิจิกา  สามหนุ่มเนื้อทอง  เพลงประกอบละคร 
พิจิกา 

เนื้อเพลง

รัก ฉันบ้างหรือเปล่าอย่าให้ฉัน ต้องเดาอีกเลย เพราะว่าฉันไม่เคยมีผู้ใดมาห่วงกัน รักฉันบ้างหรือเปล่า ถึงได้มาดูแลอยู่ทุกวัน เธอไปทำไปอย่างนั้นแปลว่าไง

* อยากจะบอกว่ารักก็กลัวจะทำผิดไป ถ้าบังเอิญไม่คิดอะไรเหมือนกัน

** ฉันกลัวว่าฉันจะคิดเอง กลัวเข้าใจผิดเองตีความทุกอย่างพลาดไป แท้ที่จริงก็เป็นแค่ความเป็นห่วงทั่วๆไป ไม่ใช่ความห่วงใยแบบคนที่รักกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม