MV เพลง ส่วนที่หายไป - เจตมนต์ มละโยธา

ดูมิวสิควีดีโอเพลง ส่วนที่หายไป - เจตมนต์ มละโยธา


ส่วนที่หายไป   เจตมนต์ มละโยธา  MV  MV แนะนำ 

นานมาแล้ว ฉันเที่ยวตามหา
ส่วน ที่หายไป
เนิ่นนานทีเดียว ฉันท่องเที่ยวไป
หาส่วนที่หายไป ส่วนที่หาย ไป

หลายคนบอกฉัน ชีวิตฉัน ช่างแสนสมบูรณ์
ใครเล่ารู้ ถึง ชีวิตฉัน ใครเล่าจะรู้

* อย่าถามฉันเลย ว่าเมื่อไหร่ คุณจะหยุด เดินทาง
เพราะบางครั้งฉันก็เคยถามตัวเอง

ชีวิตฉันก็แหว่งเว้า ใช่สมบูรณ์
อย่างที่คุณ หรือหลายคน เคยเห็น
อาจจะยิ้ม อาจหัวเราะ ใครเล่าจะรู้
ใครเล่ารู้

(*)

ทุกวันนี้ฉันเป็นเพียงคนเดินทาง เดินทางเพื่อตามหา ส่วนที่หายไป
ส่วนที่หาย ส่วนที่หาย ไป

ส่วนที่หาย ส่วนที่หาย
ฉันยังคงตาม
ฉันยังคงตาม
ส่วนที่หาย ส่วนที่หาย
ฉันยังคงตาม
ฉันยังคงตาม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม