ฟังเพลง ไม่ต้องขอโทษ - ลิปตา Lipta

ฟังเพลง ไม่ต้องขอโทษ - ลิปตา Lipta


ไม่ต้องขอโทษ  ลิปตา Lipta  เพลงฮิต  ลิปตา   Lipta 

เนื้อเพลง

ไม่ต้องขอโทษที่เธอจะไป ไม่ต้องขอโทษและไม่ต้องเสียใจ

ที่เธอนั้นเจอใครอีกคน ที่เค้าพร้อมจะดูแล ฉันก็พร้อมเข้าใจ

ไม่ต้องขอโทษและไม่ต้องพูดอะไร ไม่ต้องขอโทษถ้าจะเปลี่ยนไปรักใคร

เธอไม่ต้องรู้สึกผิด ไม่ต้องคิดให้มากมาย หากเธอนั้นจะได้รักใครสักคนที่ดี

ในวันนั้นที่ฉันมีเธออยู่ข้างกัน ยังไม่รู้ว่าเธอสำคัญ

ฉันลืมกอด ฉันลืมเธอ ฉันลืมห่วงความรู้สึกเธอเสมอ

ฉันนั้นลืมทำในสิ่งที่ฉันควรทำ

และสุดท้ายเธอคงรอไม่ไหว ที่วันนี้ฉันต้องเสียใจ ฉันก็รู้ดีว่าเป็นเพราะอะไร

ขอให้ต่อจากนี้ทุกๆเวลา ขอให้เธอกับเค้าไม่ต้องลงเอยแบบเรา อย่างที่เธอเคยพบมา

ส่วนฉันก็ปล่อยให้ฉันได้เรียนรู้ว่า ถ้าหากจะรักใครสักคน ถ้าหากจะรักใครอีกหน ต้องดูแลเค้าให้ดี

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม