MV เพลง ความจริงที่ฉันกลัว - Soulda

ดูมิวสิควีดีโอเพลง ความจริงที่ฉันกลัว - Soulda


ความจริงที่ฉันกลัว  Soulda  MV  MV แนะนำ 

เนื้อเพลง

ทำไมสายตาเย็นชา เวลาที่เราเจอกัน ทำไมต้องทำอะไรอย่างนั้น ไม่เข้าใจ
เธอลืมไปแล้วหรือไงเรื่องราวครั้งนั้น ภาพในวันวาน ที่ดีต่อกัน

* หากวันนั้นฉันทำอะไร ที่ไม่ดีที่ผิดไป อยากจะขอให้ลืมมันไป ได้ไหม ... กลับมารักกัน

** เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอ ทุกครั้งที่หายใจ
ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงๆ เพราะหัวใจรักแค่เธอ (คนเดียว )

ในวันที่ไม่มีกัน ในใจของฉันว่างเปล่า ไม่เคยต้องเหงาอะไรแบบนี้ เพิ่งเข้าใจ
ถ้าหากฉันย้อนเวลากลับไปวันวาน ฉันจะไม่ยอม ให้เธอจากไป

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม