MV เพลง รักปาฏิหาริย์ - Lula

ดูมิวสิควีดีโอเพลง รักปาฏิหาริย์ - Lula


รักปาฏิหาริย์  Lula   MV  MV แนะนำ  ลู่ลา 
ลู่ลา 

เนื้อเพลง

เราเกือบจะเหมือนกัน ต่างที่ใจเท่านั้น
ถึงเธอไม่มั่นคง ฉันก็เคยมั่นใจ
แต่สิ่งที่ได้มา เธอก็ยังมีใครอีกมากมาย
มันเลยตัดสินใจ ที่จะต้องยอมแพ้
พูดคำว่าจบกัน ทั้งที่รู้ว่าเจ็บ
เธอทำเป็นเหมือนฟัง เอาเข้าจริงก็มีแต่ฉันเอง
ที่ต้องมานั่งเสียใจ
เคยคิดมากคิดมาก เรื่องเธอทุกวัน
แต่วันนี้ไม่ยากไม่ยาก ก็แค่เลิกกัน
ฉันเจ็บ…เธอก็คงไม่เจ็บด้วยใช่มั๊ย ฉันเจ็บ…เธอไม่เคยจะแคร์มันด้วยซ้ำ
ก็อยากจะรู้สึก และทำแบบที่เธอทำ แต่มันทำไม่ไหว
ฉันเจ็บ…คนที่เจ็บก็คือคนที่รัก และเธอ…ก็ไม่ได้เป็นคนประเภทนั้น
ก็อาจเป็นเรื่องผิด ที่ทนเธอได้ไม่นาน แต่มันทนไม่ไหว
รักหรือไปเสียใจเท่ากัน
การจะบอกเลิกใคร ไม่สนุกหรอกนะ
ถึงฉันจะทนไหว ก็ไม่ใช่ทุกอย่าง
คำว่าคนรักกัน สำหรับฉันกับเธอมันสวนทาง
จะอยู่กันเพื่ออะไร
ความจริงคือความจริง ก็เธอไม่จริงใจ
จะทำยังไงจะทำยังไงก็ไม่ได้ใจจริง
การที่ต้องรอเธอ ให้เธอมีใจจริง
จะจริงไม่จริงฉันก็ไม่รอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม