ฟังเพลง สวนสัตว์ - เลิฟมีพลีส Love Me Please

ฟังเพลง สวนสัตว์ - เลิฟมีพลีส Love Me Please

สวนสัตว์ - เลิฟมีพลีส Love Me Please

เนื้อเพลง สวนสัตว์ - เลิฟมีพลีส Love Me Please

ฉันอยากจะให้เธอนั้นได้รู้จัก  ว่าธรรมชาติของพวกมันนั้นเป็นยังไง

  กรง กรงแรกตัวฉันจะพาดูม้าลาย

มันต่างกับฉันที่ไม่มีลวดลาย  มันมีแต่ความจริงใจให้เธอเสมอ


*กรงต่อมา ฉันจะพาเธอดูแพนด้าที่เขาลือว่าน่ารักหนักหนา  แต่ฉันว่าเธอน่ารักกว่า

**ทำไมถึงพาฉันมาดูลิง ลิงจั๊กจั๊กก็มันรักจริงจริง


ทำไมถึงพาฉันมาดูควาย ควายถึงงิดก็มันคิดถึงไง

ทำไมถึงพาฉันมาดูช้าง  ช้างเธอมอบก็เพราะชอบเธอมั๊ง

ทำไมถึงพาฉันมาดูปลา ปลาแฟนกันเน้น เป็นแฟนกันนะ


   แล้ว ฉันจะพาเธอนั้นไปดูนกเงือก

ตลอดชีวิตเขาเลือกมีคู่เดียว  เหมือนกับตัวฉันที่เลือกแล้วขอมีแค่เธอ 


*,**


สัตว์ทุกชนิดต่างก็รักชีวิต ก็อยากให้เธอลองคิดดูหน่อยสักนิด


แม้บางตัวมันจะเล็กกระจิริด หรือตัวใหญ่จนมันบังอะไรมิด

ไม่ได้คิดทำเป็นติสท์เลยสักนิด ไม่ได้ฟิตจะทำตัวเพื่อชีวิต

แต่พวกเขาต้องการรักแม้สักนิด เหมือนตัวฉันที่ต้องการรักจากเธอ Love Me

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม