ฟังเพลง ไม่โกรธแต่ไม่ลืม - นุ้ย เกศริน

ฟังเพลง ไม่โกรธแต่ไม่ลืม - นุ้ย เกศริน

เพลง ไม่โกรธแต่ไม่ลืม - นุ้ย เกศริน

เนื้อเพลง ไม่โกรธแต่ไม่ลืม - นุ้ย เกศริน

ที่ไม่พูดไม่ได้แปลว่าไม่ได้คิด
และที่ฉันคิดไม่รู้ควรทำยังไง
ที่ไม่ร้องไม่ใช่แปลว่าฉันไม่รู้สึก
แต่มันฝังลึกๆในหัวใจ
ที่ไม่ยอมไม่ใช่ว่าฉันจะไม่รัก
แค่ให้เกียรติกันซักครั้งก็ไม่มี
ความผิดเธอที่ทำซ้ำมาเป็นปี
แต่ฉันคนนิ้อีกกี่ทีก็ยังทน

หลอกกันใช่ไหมชอบทำเจ้าชู้หลายใจ
อยากให้เธอรู้ไว้
ว่าฉันรับได้แต่ก็ร้ายเป็น
ไม่โกธรยังให้อภัย
วันนั้นที่เธอมีใคร
เข้าใจเพราะ….ใจมันรักเธอ
ไม่โกรธก็เพราะรักเธอแทบตาย
เธออยากลืมวันนั้นก็ลืมไป
แต่ใจฉันไม่เคยลืม
ที่ไม่ยอมไม่ใช่ว่าฉันจะไม่รัก
แค่ให้เกียรติกันซักครั้งก็ไม่มี
ความผิดเธอที่ทำซ้ำมาเป็นปี
แต่ฉันคนนี้อีกกี่ทีก็ยังทน
หลอกกันใช่ไหมชอบทำเจ้าชู้หลายใจ
อยากให้เธอรู้ไว้
ว่าฉันรับได้แต่ก็ร้ายเป็น

ไม่โกรธยังให้อภัย
วันนั้นที่เธอมีใคร
เข้าใจเพราะ….ใจมันรักเธอ
ไม่โกรธก็เพราะรักเธอแทบตาย
เธออยากลืมวันนั้นก็ลืมไป
แต่ใจฉันไม่เคยลืม

ที่ไม่พูดไม่ได้แปลว่าฉันไม่คิดนิ
และที่ฉันคิดก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเช่นไร
ที่ไม่ร้องไม่ใช่แปลว่าฉันนั้นไม่รู้สึก
แต่มันฝังอยู่ลึกๆในหัวใจ
ที่ไม่ยอมไม่ใช่ว่าฉันจะไม่รัก
แค่ให้เกียรติกันสักครั้งก็ไม่เห็นจะมี
ความผิดเธอที่ทำซ้ำมาเป็นปี
แต่ฉันคนนี้อีกกี่ทีก็ยัง
ไม่โกรธยังให้อภัย
วันนั้นที่เธอมีใคร
เข้าใจเพราะ….ใจมันรักเธอ
ไม่โกรธก็เพราะรักเธอแทบตาย
เธออยากลืมวันนั้นก็ลืมไป
แต่ใจฉันไม่เคยลืม..

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม