ฟังเพลง วันที่เราห่างกัน - Pianismo

ฟังเพลง วันที่เราห่างกัน - Pianismo

เพลง วันที่เราห่างกัน - Pianismo


เนื้อเพลง วันที่เราห่างกัน – Pianismo

นานเท่าไรก็ยังเป็นห่วงอยู่ในใจ
นานเท่าไรที่เราไกลห่างจากกันไป
ทุกเรื่องราว ทุกช่วงเวลาดีๆ
เพลงทุกเพลงที่เธอเคยบอกยังชอบฟัง
พอได้ยินเมื่อไรก็แอบร้องดังๆ ก็ฉันไม่เคยลืมได้สักที

* นาฬิกาก็ยังคงหมุนเดินไป
แต่ทำไมในใจหยุดที่เธอคนนี้ ขาดเธอไป
แต่ใจยังคิดถึงเธอ ยังคงมีแต่คำถาม

** อยากรู้…ว่าทุกๆวันนี้เธอนั่งกินข้าวกับใคร
วันเสาร์เวลาเดิมๆ เธอไปทำอะไร
นั่งคิดไปนึกถึงวันก่อน
อยากรู้… ถ้าเหงาขึ้นมาแล้วเธอจะไปที่ไหน
ถ้าคิดถึงกันขึ้นมาแล้วเธอจะทำอย่างไร
ในวันที่เรายังคงต้องห่างกัน
ก็เข้าใจที่เราต้องห่างจากกันไป
โชคชะตาได้เขียนทุกอย่างจะฝืนยังไง
แค่คิดถึงมันก็รู้สึกดี

ซ้ำ * , ** , **

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม