MV เพลง รักแบบไม่ต้องแอบรัก - นท The Star

ดูมิวสิควีดีโอเพลง รักแบบไม่ต้องแอบรัก - นท The Star

รักแบบไม่ต้องแอบรัก - นท The Star

เนื้อเพลง รักแบบไม่ต้องแอบรัก - นท The Star

เอารูปใส่ลงมือถือ
พิมพ์ข้อความไม่ได้ส่ง
กี่คนมาแล้วยังคง ฝันแค่ในใจ
ต้องอยู่แบบคนแอบรัก
คนที่เขามองข้ามเราไป
คนไม่มีคู่ ไปเดินอยู่มุมไหนกัน

ใครบอกว่าเดี๋ยวมันก็มา
ใครบอกว่าเดี๋ยวเราก็เจอ
ไม่เคยมีใครแวะมาพูดคำว่ารัก

อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบรัก
อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบฝัน
แค่อยากรักคนที่มีรักกลับมาให้ฉัน
อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบคิด
นั่งสบตา บอกรักได้ในทุกคืนวัน
รู้ไหมว่าคนอย่างฉัน มันก็มีหัวใจ

ทุกครั้งที่เคยแอบรัก
ฉันพร้อมจะลืมได้หมด
แลกกับหนึ่งหน ที่มีสักคนรักเรา
คนที่ไม่มีเจ้าของ
หรือโดนใครทอดทิ้งมา
อยากมีชะตา ที่ได้เจอะเจอเขา

ใครบอกว่าเดี๋ยวมันก็มา
ใครบอกว่าเดี๋ยวเราก็เจอ
ไม่เคยมีใครแวะมาพูดคำว่ารัก

อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบรัก
อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบฝัน
แค่อยากรักคนที่มีรักกลับมาให้ฉัน
อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบคิด
นั่งสบตา บอกรักได้ในทุกคืนวัน
รู้ไหมว่าคนอย่างฉัน มันก็มีหัวใจ

อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบรัก
อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบฝัน
แค่อยากรักคนที่มีรักกลับมาให้ฉัน
อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบคิด
นั่งสบตา บอกรักได้ในทุกคืนวัน
รู้ไหมว่าคนอย่างฉัน มันก็มีหัว…ใจ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม