ฟังเพลงอัลบั้มชุดแรก เสกโลโซ Lo Societ

[starttext]
ฟังเพลงอัลบั้มชุดแรก เสกโลโซ Lo Societ
อัลบั้ม : Lo Societ  
  อัลบั้ม: Lo Societ    
 ศิลปิน : เสก โลโซ Loso
      รายชื่อเพลง  
อัลบั้ม : Lo Societ ศิลปิน : เสก โลโซ Loso
รายชื่อเพลง

คุณเธอ

I Wanna love You

อยากบอกว่าเสียใจ

ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป)(Acoustic)

อยากลอง

ไม่ต้องห่วงฉัน (Ver.โดด)

คุณหรือใคร ?

ดาว

เราและนาย

ขับรถให้มันตามกฎ

คน (2)

ไม่ต้องห่วงฉัน

ไม่ตายหรอกเธอ

ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป)
ฟังเพลง

รวบรวมอัลบั้ม เสก โลโซ Loso
[endtext]

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ23 มกราคม 2555 เวลา 23:46

    เพลงนี้เพระมากๆๆๆฟังแล้วคิดถึงใครบางคน

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม