ฟังเพลง ไม่มีอะไรจะคุย - รุจ The Star 4

ฟังเพลง ไม่มีอะไรจะคุย - รุจ The Star 4


เนื้อเพลง ไม่มีอะไรจะคุย - รุจ The Star 4

ไม่ใช่ฉันแค่เพียงไม่อยากเจอ෥
เธอคงไม่รู้ตัวเองสักอย่าง
ไม่ใช่ฉันแค่เพียงต้องผิดหวัง෥
จากที่ฝันนั้นมันพังทลาย
ไม่ต้องเก็บไปแคร์ แผลที่ฝากกับฉัน෥
มันยังเหมือนเดิมไม่ถึงตาย
ขอให้จบไปที෥

เรื่องอดีตที่แสนโหดร้าย
ได้โปรดไปจากชีวิตฉันทีจะได้ไหม
หยุดทำร้ายหัวใจกันเสียที
รักที่มันจบ แผลที่มันเกิดวันนี้
ก็ใครฝากไว้ ถ้าไม่ใช่เธอ

ในวันที่ฉันเองอ้อนวอนขอ
อยากจะรับรู้ทำไมเธอต้องไป
ในวันนั้นเธอยังจำได้ไหม
เธอไม่คิดพูดอะไรซักอย่าง
ไม่ต้องกลับคืนมา
ถ้าจะบอกกับฉันว่าเสียใจอีกครั้ง

ขอให้จบไปที෥ไม่ต้องเก็บไปคิดติดค้าง
ได้โปรดไปจากชีวิตฉันทีจะได้ไหม
หยุดทำร้ายหัวใจกันเสียที
รักที่มันจบ แผลที่มันเกิดวันนี้
ก็ใครฝากไว้ ถ้าไม่ใช่เธอ

ไม่ต้องกลับคืนมา
ถ้าจะบอกกับฉันว่าเสียใจเมื่อสาย
ขอให้จบไปที෥เรื่องอดีตที่แสนโหดร้าย
ได้โปรดไปจากชีวิตฉันทีจะได้ไหม
หยุดทำร้ายหัวใจกันเสียที
รักที่มันจบแผลที่มันเกิดวันนี้
ก็ใครฝากไว้
ไม่มีอะไรที่ฉันจะคุยกับเธอแล้ว෥

เรื่องที่ฉันจะฟังก็ไม่มี
รักเรามันจบ෥
ฉันเองก็อยากจะหนี...
หลบไปให้พ้นจากคนอย่างเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม