MV เพลง จะเป็นเธอ ได้หรือเปล่า - โดม ปกรณ์ ลัม

MV จะเป็นเธอ ได้หรือเปล่า - โดม ปกรณ์ ลัม

จะเป็นเธอ ได้หรือเปล่า - โดม ปกรณ์ ลัม

    


เนื้อเพลง จะเป็นเธอ ได้หรือเปล่า - โดม ปกรณ์ ลัม

ทุกคนมองฉันเป็นคนเข้มแข็งและไม่เคยต้องเสียใจ
แต่แท้จริงใจข้างใน ช่างเหน็บหนาวและเดียวดาย
ไม่มีใครที่รู้ ……

มันทรมานที่ทุกนาทีผ่านไป
ดังเข็มเวลาทิ่มแทงใจ
อีกนานมั้ยที่ต้องทน …..

จะเป็นเธอได้รึเปล่าที่ล้างคำสาบ
และเติมเต็มหัวใจ ที่ขาดหายมานับปี
จะเป็นเธอได้รึเปล่าที่ปลดปล่อยฉันคนนี้
จากความเหงาที่ฉันมี จะได้มั้ย

พบเธอได้รู้จักว่าความรักที่แท้จริงเป็นเช่นไร
ขอสัญญาจากนี้ไป จะดูแลมอบหัวใจให้เธอนับจากนี้

มันทรมานที่ทุกนาทีผ่านไป
ดังเข็มเวลาทิ่มแทงใจ
อีกนานมั้ยที่ต้องทน …..

จะเป็นเธอได้รึเปล่าที่ล้างคำสาบ
และเติมเต็มหัวใจ ที่ขาดหายมานับปี
จะเป็นเธอได้รึเปล่าที่ปลดปล่อยฉันคนนี้
จากความเหงาที่ฉันมี จะได้มั้ย

จะเป็นเธอได้รึเปล่าที่ล้างคำสาบ
และเติมเต็มหัวใจ ที่ขาดหายมานับปี
จะเป็นเธอได้รึเปล่าที่ปลดปล่อยฉันคนนี้
จากความเหงาที่ฉันมี จะได้มั้ย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม