MV เพลง คำบางคำ - Sqweez Animal สควีซ แอนนิมอล

มิวสิควีดีโอเพลง คำบางคำ - Sqweez Animal สควีซ แอนนิมอล

คำบางคำ - Sqweez Animal

เนื้อเพลง คำบางคำ - Sqweez Animal สควีซ แอนนิมอล

ฉันคิดถึงเธออีกแล้ว    และยิ่งมากขึ้นทุกที
เพิ่งรู้ว่ารักเธอขนาดนี้    เพิ่งรู้ทั้งหมดใจที่มี  
อาโออา     อยากรักกันอย่างเมื่อวันก่อน  อาโออา ฉันรอคอยวันให้เธอย้อนกลับมาอย่างวันนั้น
คงจะมีคำบางคำที่ฉันเพิ่งบอกเธอไป แล้วเธอโกรธฉัน
คงต้องมีบางวันที่รักเราถูกลืมไป ช่วยยกโทษให้ฉันที
และคงไม่ยากเท่าไหร่ ถ้าวันนี้จะบอก บอกไป
ว่าเธอคือที่สุด ในดวงใจ กลับมาได้ไหมมมมม...  



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม