MV เพลง ไม่เป็นอะไร - จิดา Jida

มิวสิควีดีโอเพลง ไม่เป็นอะไร - จิดา Jida

ไม่เป็นอะไร - จิดา Jida


เนื้อเพลง ไม่เป็นอะไร - จิดา Jida

ขอบคุณที่เธอรับรู้ ขอบคุณที่เธอคอยปรอบกัน ให้พออย่าร้องไม่ต้องไปเสียใจ
ที่เธอคอยปรอบคอยย้ำ ให้ฉันได้ฟังได้ข่มใจ แต่ความจริงนั้นไม่มีเลยทางใด

*ที่จะเปลี่ยนดวงดาวให้มืดลง หรือจะสั่งท้องฟ้าเมฆฝนให้สดใสไม่เป็นอะไร - จิดา Jida
จะหยุดให้โลกที่ร้อนเย็นลงอย่างไร ไม่มีทางจะหยุดน้ำตาของความเสียใจ

**ฉันไม่เป็นอะไร ร้องครวญครางบอกความในใจ เสียน้ำตาคราวนี้ออกไป ฉันเสียใจ ยิ่งข่มอารมณ์ไม่ไหว
ฉันไม่เป็นอะไร รู้ตัวดีต้องทำยังไง แม้น้ำตายิ่งห้ามยิ่งไหล ฉันรู้ แค่ไม่นาน ทุกๆอย่าง จะผ่านไป

ขอบคุณทุกอย่างวันนี้ ถ้อยคำที่ดีที่ห่วงใย แค่เธอเท่านั้นเมื่อฉันไม่เหลือใคร
แค่ความเสียใจเพียงครั้ง อาจทำให้ฉันนั้นเปลี่ยนไป แต่หากไม่ร้องก็ไม่มีทางใด

ซ้ำ *, ** จะผ่านไป ไม่ว่าเสียน้ำตาแค่ไหน แค่ไม่นาน ทุกๆอย่าง จะผ่านไป



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม