MV เพลง Jeep (จิ๊บ) - วัชราวลี WhatChaRaWaLee

มิวสิควีดีโอเพลง Jeep (จิ๊บ) - วัชราวลี WhatChaRaWaLee

Jeep (จิ๊บ) - วัชราวลี WhatChaRaWaLee


เนื้อเพลง  Jeep (จิ๊บ) - วัชราวลี WhatChaRaWaLee

A1 ในวันที่ฝน เปลี่ยนเป็นเมฆขาว
อากาศเช้าเช้า สวยงามกว่าใคร
มือเธอและฉัน จับจูงกันไป
เดินด้วยกันนะ

เราผ่านเรื่องราวอะไร อะไร มากมาย
อาจมีทั้งร้ายและดีเข้ามาในบางครั้ง
แต่ขอแค่เธอ ขอแค่เธอ

A2 ยังจำได้ไหม ตอนที่เธอท้อ
ตอนที่เธอล้าหัวใจ แทบหมดแรง
คำพูดของฉัน บอกเธอวันนั้น
ให้เธอโปรดเข้มแข็ง

เมื่อเธอทุกข์ใจ ให้ลองเอาเท้าจุ่มน้ำ
ปล่อยความทุกข์ลอยไปกับทะเลและฟ้าสีครามJeep - วัชราวลี WhatChaRaWaLee
จากวันนั้น ฉันและเธอ

Hook จุดเริ่มต้นความรัก นั้นล้วนมาจากใจ
อาจไม่มีเหตุผล แต่ฉันรู้ว่ามันใช่
เธอเติมเต็มให้ฉัน รับรู้ได้ด้วยหัวใจ
ที่สุขล้น ฮู้วววว

จะจดจำวันนี้ ทุกนาทีผ่านไป
ต่อให้นานแค่ไหน ไกลจนถึงสวรรค์เบื้องบน
ให้รักของเราฮู้ว โวว อยู่ตลอดกาล

ซ้ำ A2 , Hook



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม