ฟังเพลง รักเธอ ทุกวินาที (Every Minute) - คามิกาเซ่ KamiKaze

ฟังเพลง รักเธอ ทุกวินาที (Every Minute) - คามิกาเซ่ KamiKaze



เนื้อเพลง รักเธอ ทุกวินาที (Every Minute) - คามิกาเซ่ KamiKaze

A1
KJ ได้ยินว่าเธอน่ะเหงาอยู่ Waii ก็รู้ว่าเธอแอบน้อยใจ
Poppy3.2.1. คิดว่าตอนนี้ไม่เหลือใคร... KJ+Waii+Poppy+Mila อยู่คนเดียว

A2
Mila ถึงเราไม่เคยจะรักกัน KatPat ไม่แปลว่าฉันไม่รักเธอรักเธอ ทุกวินาที (Every Minute) - คามิกาเซ่ KamiKaze
Jinny รู้มั๊ยว่าใครแอบมีเธอ... KatPat อยู่ในใจ

B1
XIS เธอคงเคยสงสัยทำไมทำไม เธอยังคอยแคร์แค่ใครบางคน
ทั้งที่เขาไม่เคยจะสนสน..ใจเธอเลย
Fact U นั่นแหละความรัก ที่มันทำให้เธอวุ่นวาย

B2
3.2.1. แล้วนี่เธอยังคงแปลกใจอยู่มั๊ย ว่าทำไมฉันยังคอยใส่ใจ
ทั้งที่เธอไม่เคยทำดีอะไร...กับฉันเลย
Poppy3.2.1. ก็แค่ความรัก Gavin และมันไม่ใช่อะไรมากมาย

Hook1a
Monkey Hero + FM อาจพูดไม่ได้ว่ารักกัน แต่ช่วยฟังฉันด้วยหัวใจ
หนึ่งคำเล็กๆที่ยิ่งใหญ่
Monkey Hero ถึงจะมองไม่เห็นแต่มันไม่เคยหายไป

Hook1b
Pichy+Kang+Kwang+Mila+Jinny ในวันที่ใครไม่มีเธอ อย่าบอกว่าเธอไม่มีใคร
เธอยังมีฉันที่เข้าใจ
Pichy+Kang+Kwang เพราะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ยืนข้างเธอ

A3
Fang ถ้าความคิดถึงคือสายลม Faye ขอปลิวไปล้มข้างๆเธอ
Keaw เพราะใครคนนี้ห่วงหาเธอ FFK อยู่ไกลๆ

A4
Bow+Mild+Kitty ถึงเราไม่เคยจะรักกัน
Gail + Bam ไม่แปลว่าฉันไม่รักเธอ
Bow+Mild+Kitty รู้มั๊ยว่าใครแอบมีเธอ...
KMF อยู่ในใจ

B3
Monkey Hero เธอคงเคยสงสัยทำไมทำไม เธอยังคอยแคร์แค่ใครบางคน
ทั้งที่เขาไม่เคยจะสนสน..ใจเธอเลย
Jongbae+Kenta นั่นแหละความรัก Koen ที่มันทำให้เธอวุ่นวาย

B4
2High แล้วนี่เธอยังคงแปลกใจอยู่มั๊ย ว่าทำไมฉันยังคอยใส่ใจ
ทั้งที่เธอไม่เคยทำดีอะไร...กับฉันเลย
Tomo ก็แค่ความรัก Poppy และมันไม่ใช่อะไรมากมาย

Hook2a
3.2.1.+Waii+KJ อาจพูดไม่ได้ว่ารักกัน แต่ช่วยฟังฉันด้วยหัวใจ
หนึ่งคำเล็กๆที่ยิ่งใหญ่
TJ+Gavin ถึงจะมองไม่เห็นแต่มันไม่เคยหายไป

Hook2b
Fact U+KatPat ในวันที่ใครไม่มีเธอ อย่าบอกว่าเธอไม่มีใคร
เธอยังมีฉันที่เข้าใจ
Fact U เพราะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ยืนข้างเธอ

Tomo+Tashi Fact U Rap
Every second bobe you know you mine Youhold my heart in your hand
Never question imam be your man

Kenta+Kung XIS Rap
Real or fake gengitsu no mahout kokoro na kagi wo mistukete rite
inside ur soul Escope thru darkness ore to issho

Jongbae+Jiho XIS+ Kyungtae XIS Rap
No matter where you are / nuh eh ge dal ryuh gal ke
Uhn je na uh di suh na / nae ga nuhl ji kyuh jul ke
Bam ha neul eh byul bit eeh dwe uh / uh du um eul bal kyuh jul ke
Sum shui neun sun gan ma da / oh jik nuh man eul saeng gak hal ke

Bridge 1
FM จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อย NJ จะเป็นดังสายลมพัดมาห่ว
ALL และเธอจะได้รู้ทุกวินาทีหัวใจ ว่ายังมีฉันเข้าใจเสมอ

Fill
Hook3a
2High+FFK อาจพูดไม่ได้ว่ารักกัน แต่ช่วยฟังฉันด้วยหัวใจ
หนึ่งคำเล็กๆที่ยิ่งใหญ่
2High ถึงจะมองไม่เห็นแต่มันไม่เคยหายไป

Hook3b
Kevin+Kyungtae+Jiho+NJ ในวันที่ใครไม่มีเธอ อย่าบอกว่าเธอไม่มีใคร
เธอยังมีฉันที่เข้าใจ
Kevin+Kyungtae+Jiho เพราะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ยืนข้างเธอ

TJ+Poppy(K-otic)+Koen Rap
Every minute every nite n day I’mma be ur partner stay
Don’t leave me now I’mma give my heart I guess it’s okay
I’m here oh baby yes, square root of crazy yes
ทุกวินาที every minute ที่ I give my heart away

Hook4b

K-otic+KMF ในวันที่ใครไม่มีเธอ อย่าบอกว่าเธอไม่มีใคร
เธอยังมีฉันที่เข้าใจ
K-otic เพราะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ยืนข้างเธอ

Bridge 2
ALL จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อย จะเป็นดังสายลมพัดมาห่วงใย
และเธอจะได้รู้ทุกวินาทีหัวใจ ว่ายังมีฉันเข้าใจเสมอ



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม