ฟังเพลง ลืมไม่ลง คงไม่ลืม - พั้นช์ วรกาญจน์

ฟังเพลง ลืมไม่ลง คงไม่ลืม - พั้นช์ วรกาญจน์

ศิลปิน : พั้นช์
อัลบั้ม
: คนสนิท
เพลงในอัลบั้มคนสนิท : - ไปอยู่ที่ไหนมา
                          - มีแต่เราเท่านั้นที่ไม่รู้
                          - จะสู้หน้าเธอยังไง
                          - กรุณาอย่ามาแต่เสียง
                          - เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอรัก
                          - เรียกเพื่อนทีไรใจได้ยินว่าแฟน
                          - เวลาส่วนตัว
                          - ลืมไม่ลง คงไม่ลืม
                          - แล้วเขาว่าไง
                          - บอกข้างหูเลยได้ไหม

ลืมไม่ลง คงไม่ลืม - พั้นช์ วรกาญจน์

เนื้อเพลง ลืมไม่ลง คงไม่ลืม - พั้นช์ วรกาญจน์

เธอทำยังไง
ถึงลืมกันได้ง่ายดายเหลือเกิน
เธอทำยังไง บอกได้ไหม ช่วยสอนฉันที
คนเราเคยรักกันมา เนิ่นนานขนาดนี้
อยากรู้วิธีที่ฉันจะลืมเธอได้ลง

กว่าจะรักใครสักคน
รู้มั้ยมันยากหนักหนา
แต่มันยากยิ่งกว่า จะให้ลืมว่ารักกัน
ลืมคำบางคำ
ที่เธอชอบย้ำอยู่ทุกทีคงไม่มีวัน
เพราะฉันยังลืมไม่ลง
และฉันยังคงไม่ลืม

ในบางเวลาก็ยังนึกจะโทรหาเธอ
เฝ้าเตือนตัวเองอยู่เสมอเดี๋ยวเธอรำคาญ
คงผิดที่ฉันที่มันช่างจำอยู่อย่างนั้น
ต้องทรมานอยากลืมก็ลืมเธอไม่ลง

กว่าจะรักใครสักคน
รู้มั้ยมันยากหนักหนา
แต่มันยากยิ่งกว่า จะให้ลืมว่ารักกัน
ลืมคำบางคำ
ที่เธอชอบย้ำอยู่ทุกทีคงไม่มีวัน
เพราะฉันยังลืมไม่ลง
และฉันยังคงไม่ลืม

รักก็เป็นแค่คำ คนที่มันช่างจำ
มันก็เลยต้องช้ำใจ

กว่าจะรักใครสักคน
รู้มั้ยมันยากหนักหนา
แต่มันยากยิ่งกว่า จะให้ลืมว่ารักกัน
ลืมคำบางคำ
ที่เธอชอบย้ำอยู่ทุกทีคงไม่มีวัน
เพราะฉันยังลืมไม่ลง
และฉันยังคงไม่ลืม
เพราะฉันยังลืมไม่ลง
และฉันยังคงไม่ลืม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม