ฟังเพลง เฝ้ารอคอย - อาร์ตฟลอร์ ArtFloor

ฟังเพลง เฝ้ารอคอย - อาร์ตฟลอร์ ArtFloor

เฝ้ารอคอย - อาร์ตฟลอร์ ArtFloor



เนื้อเพลง เฝ้ารอคอย - อาร์ตฟลอร์ ArtFloor

จากวันที่เรา จากวันที่เรานั้น เดินไปไกลสุดสายตา
นึกถึงคำร่ำลา นึกถึงวันเมื่อวาน นึกถึงช่วงเวลาที่เราเสียใจ
ยังเดินต่อไป ยังเดินต่อไปแม้จะไร้ซึ่งทิศทาง
ยิ้มรับให้ทุกอย่าง ลบล้างวันเมื่อวาน แต่ไม่อาจขวางบางอย่างเอาไว้
ยังเฝ้ารอคอยยังโหยหา ยังคิดถึงการกลับมา เรื่อยไป
หากฉันไม่ได้ตื่น โปรดรู้ไว้ว่ายังไม่หายไป ยังเก็บภาพเธอเอาไว้ รอการกลับมา
ถ้าเราไม่เคยต้องการ ถ้าเราไม่เคยหวังทุกวันคงจะง่ายดาย
ไม่ต้องคิดเป็นอื่น ไม่ต้องนั่งร้องให้ แต่ว่าสุดท้ายยังคงหวั่นไหว
ยังเฝ้ารอคอยยังโหยหา ยังคิดถึงการกลับมา เรื่อยไป หากฉันไม่ได้ตื่น



ความคิดเห็น

  1. เำพราัะจังครับ เพลงนี้ ชอบเพลงที่ชื่อ "ฝนพรำ" และทุกเพลงในอัลบั้มอาฟเตอร์วอร์ของวง อาร์ตฟลอร์มากด้วย ใครไม่เคยฟังไปหามาฟังดูนะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม