ฟังเพลง Faded - ซิงกูล่าร์ Singular

ฟังเพลง Faded - ซิงกูล่าร์ Singular



Faded - ซิงกูล่าร์ Singular





เนื้อเพลง  Faded - ซิงกูล่าร์ Singular
รัก รักที่เลยล่วงผ่าน จากวันที่เธอไป
ฉัน ยังไม่ลืมเรื่องราว จะนานซักเพียงใด
ตัวฉันยามนี้ มีแค่เพียงรอยช้ำข้างในใจ
เธอนั้นฝากไว้ รักของวันเก่า นั้นช่างว่างเปล่า
มีคำบางคำที่เคยบอกไว้ ในฝันที่ผ่านพ้นไป
เธอลืมว่ารักเริ่มที่ใด ลืมทุกเรื่องราว รักของสองเรา
จำ คำที่เธอเคยบอก ว่ารักซักแค่ไหน
จำ คำที่ไร้ความหมาย ให้หลอนใจที่งมงาย
ตัวฉันยามนี้ มีแค่เพียงรอยช้ำข้างในใจ
คอยย้ำเตือนไว้ ว่ารักของวันเก่า นั้นช่างว่างเปล่า
มีคำบางคำที่เคยบอกไว้ ในฝันที่ผ่านพ้นไป
เธอลืมว่ารักเริ่มที่ใด ลืมทุกเรื่องราว รักของสองเรา
มีคำบางคำที่เคยบอกไว้ ในฝันที่ผ่านพ้นไป
เธอลืมว่ารักเริ่มที่ใด ลืมทุกเรื่องราว รักของสองเรา
มีคำบางคำที่เคยบอกไว้ ในฝันที่ผ่านพ้นไป
ฉันรู้ว่ารักนั้นสายไป เราไม่เหมือนเก่า รักที่ว่างเปล่า


              เป็นไงบ้างกับเพลง Faded เกี่ยวกับรัก

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม