ฟังเพลง ไม่มีแล้วความรัก - Better Weather

ฟังเพลง ไม่มีแล้วความรัก - Better Weather


เนื้อเพลง ไม่มีแล้วความรัก - Better Weather

รู้ดี รู้ที่เธอบอกว่ารักกัน
รู้ว่าเธอไม่มีใครอื่น
หรือจริงๆนั้นมีรึเปล่า
รู้ลึกๆในใจ ก็รู้ว่าเธอต้องไปอยุ่แล้ว
และรุ้ว่าฉันต้องอยู่
ทั้งที่รักไม่มี เธอที่คุ้นเคย เธอที่ชั้นรุ้จัก
เธอคนที่ชั้นรัก จนหมดหัวใจ
ตัวเธออยู่ตรงนี้ใจเธออยู่ที่ไหน
ทำไมมันชั่งแสนไกล ก็ไม่มีแล้วความรัก
ไม่มีแล้วอะไรที่เคยมี
และแม้เรื่องราวเหล่านั้นจะบอก แต่ชั้นก็รู้เธอหลอก
เมื่อตอนนี้ และแม้น้ำตาจะไหลไป
จะไหลก็รักเธอไปอย่างนี้
ทำไมก็ไม่รุ้หัวใจ เข้ามาใกล้ๆอีกหน่อย ที่ัรัก
ฉันมีเพียงเธอ ทุกครั้งที่ฉันนั้นร้อง กับเธอ ชั้นรู้ว่าเธอ
ไม่เหลือใจ ฉันหยั้งใจไม่ให้ร้องไห้
แต่มันยังร้องไห้ กับสิ่งไหนที่ที่พอจะทำได้อีกมั้ยเธอ
ก็ไม่มีแล้วความรัก ไม่มีแล้วอะไรที่เคยมี
และแม้เรื่องราววันนั้นจะบอก แต่ฉันก็รุ้เธอหลอก
แลละตอนนี้ และแม้น้ำตาจะไหกลไป จะไหล
ก็รักเธอไปอย่างนี้ ทำไมก็ไม่รุ้หัวใจ
เข้ามาใกล้ๆอีกหน่อย ที่รักฉันมีเพียงเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม