ฟังเพลง ไม่เคยแพ้ใครแต่ไม่ชนะใจเธอ - น้ำชา ชีรณัฐ เพลงประกอบละคร ช็อคโกแลต 5 ฤดู

ฟังเพลง ไม่เคยแพ้ใครแต่ไม่ชนะใจเธอ - น้ำชา ชีรณัฐ เพลงประกอบละคร ช็อคโกแลต 5 ฤดู



เนื้อเพลง ไม่เคยแพ้ใครแต่ไม่ชนะใจเธอ - น้ำชา ชีรณัฐ เพลงประกอบละคร ช็อคโกแลต 5 ฤดู

คำร้อง            สีฟ้าทำนอง           ปธัย  วิจิตรเวชการเรียบเรียง        อภิไชย  เย็นพูนสุขตัดใจไม่ลง ตัดใจไม่เคยขาดภาพของเธอก็ยังเข้ามากวนใจบาดตาบาดใจทุกครั้งทั้งๆที่เธอ ไม่รักไม่สนใจแต่ทำไมข้างใน ใจฉันยังหวั่นยังไหวพร้อมทั้งคำถามคาใจว่าทำไมเธอจึงไม่รักกันฉันเป็นคนที่ไม่เคยแพ้...ไม่ว่าใครแพ้ไม่เป็นไม่ว่ายากเย็น...สักเท่าไหร่แต่การจะทำให้เธอ นั้นเห็นใจไม่รู้ทำไมยากเย็นเหลือเกินแต่ที่รู้ ฉันยังไม่เคยชนะใจเธอลองทำทุกทาง ทำดีทุกๆอย่างทุ่มเทไปเท่าไรก็ดูเลือนลางไม่มีประโยชน์สักครั้งเธอยังเหมือนเดิม ไม่รักไม่สนใจก็ไม่รู้ว่าฉันต้องเสียน้ำตาแค่ไหนหรือเป็นความภาคภูมิใจที่ทำลายใจฉันไม่เหลือเลยฉันเป็นคนที่ไม่เคยแพ้...ไม่ว่าใครแพ้ไม่เป็นไม่ว่ายากเย็น...สักเท่าไหร่แต่การจะทำให้เธอ นั้นเห็นใจไม่รู้ทำไมยากเย็นเหลือเกินแต่ที่รู้ ฉันยังไม่เคยชนะใจเธอความพยายามของฉันมันคงไม่มีความหมายจะทำยังไง เธอก็ไม่รักฉันเป็นคนที่ไม่เคยแพ้ ไม่ว่าใครแพ้ไม่เป็นไม่ว่ายากเย็นยากสักเท่าไหร่แต่การจะทำให้เธอนั้นเห็นใจไม่รู้ทำไมยากเย็นเหลือเกินแต่ที่รู้ฉันยังไม่เคยชนะใจเธอเธอคนเดียวที่ยื่นคำว่าพ่ายแพ้ให้ฉัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม