MV เพลง รักเราไม่เท่ากัน - มายด์ Mild

 

MV เพลง รักเราไม่เท่ากัน - มายด์ Mild

มิวสิควีดีโอ เพลง รักเราไม่เท่ากัน

 

 

เนื้อเพลง รักเราไม่เท่ากัน - มายด์ Mild

 

นี้คือความเป็นจริงที่ฉันมี ในทุกๆนาทีที่เลื่ยนลอย
อ่อนล้าบ่อยๆ ที่ต้องค่อยจะทนเหงา…
อาจจะจริงที่เธอไม่ทิ้งไป แต่ในใจไม่มีคำว่าเรา
เจ๊บช้ำเปล่าๆที่รักเราไม่เท่ากัน
คำๆเดียวกัน จากคนๆบางคน ก็ต่างแล้ว…
ใจใครใจมัน ความรักมีไม่เท่ากัน และฉันก็พอเข้าใจ

*ถ้าหากความรัก… ของเรา…มันมีไม่เท่ากัน…
ฉันว่าเราก็ควรต้องยอม…รับมัน…
หากว่าเรายังฝืน…มันก็คงไม่ได้อะไร…
หากว่าใครถาม…ว่าเรา…จบลง…ด้วยเรื่องอะไร…
ฉันคงทำได้เพียง…แค่ตอบ…เขา…ไป…
ว่าที่สุดแล้ว จะทำอย่างไร รักเราถึงมีให้ไปมันไม่เท่ากัน…

ถ้าหากจะบอกรัก…ใครสักคน… มันก็ไม่ได้ยากลำบากลำบนสักเท่าไร…
แต่จะรักษาให้มันอยู่นาน ให้เป็นอย่างใจ…
โอ้ว มันชักยากชักเย็นมากมายเหลือเกิน…

(*)

คำๆเดียวกัน จากคนๆบางคน ก็ต่างแล้ว…
ใจใครใจมัน เมื่อรักมีไม่เท่ากัน สุดท้าย รักนั้นก็จบไป…

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม