ฟังเพลง โชคชะตา - Sensitive Area

ฟังเพลง โชคชะตา - Sensitive Area




โค้ดเพลง โชคชะตา - Sensitive Area

Embed:

เนื้อเพลง โชคชะตา - Sensitive Area

ฉันยังคงยืนอยู่ตรงที่เก่า
ทุกวันยังมีแต่ความว่างเปล่า
ไม่เหลือใคร ให้หัวใจได้รักเลย

แล้วเธอก็มาเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง
ให้ฉันได้เจอกับชีวิตใหม่
ลืมน้ำตา ลืมวันและเวลาที่เสียใจ

เธอคือโชคชะตา
คนที่หามานานว่าอยู่ไหน
คนที่ฉันเฝ้ารอว่าเมื่อไร
รักในใจ จะมีสักคนดูแล

ถึงลมข้างนอกจะแรงเท่าไร
ฝนโปรยจนมันเปียกไปทั้งตัว
แต่หัวใจก็รู้ว่ามีเธอมันไม่กลัว

เธอคือโชคชะตา
คนที่หามานานว่าอยู่ไหน
คนที่ฉันเฝ้ารอว่าเมื่อไร
รักในใจ จะมีสักคนดูแล

ขอบคุณโชคชะตา
เธอคนนี้ล้ำค่ากว่าสิ่งไหน
คือความหมายของลมที่หายใจ
ทั้งชีวิตมันต้องการเพียงเธอ

แม้ว่าทางจะอีกแสนยาวไกล
ไกลแค่ไหนก็ไม่ท้อ
แค่มีเราอยู่ข้างกันแค่เท่านั้น
เพียงแค่สองเรา

เธอคือโชคชะตา
คนที่หามานานว่าอยู่ไหน
คนที่ฉันเฝ้ารอว่าเมื่อไร
รักในใจ จะมีสักคนดูแล

ขอบคุณโชคชะตา
เธอคนนี้ล้ำค่ากว่าสิ่งไหน
คือความหมายของลมที่หายใจ
ทั้งชีวิตมันต้องการเพียงเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม