ฟังเพลง จะจีบก็บอกนะ - Nannie&Belle Feat. Way Thaitanium

ฟังเพลง เพลง จะจีบก็บอกนะ - Nannie&Belle Feat. Way Thaitanium




โค้ดเพลง จะจีบก็บอกนะ - Nannie&Belle Feat. Way Thaitanium

Embed:

เนื้อเพลง จะจีบก็บอกนะ - Nannie&Belle Feat. Way Thaitanium

A1…… Nannie
ฉันเป็นคนที่คล่องตัว ฉันคล่องตัวแล้วไม่ทำใครข้องใจ
ไม่เหมือนเธอที่เยอะไป พูดอะไรพูดอะไรไม่ชัดเจน
B…… Belle
เธอเป็นคนใจเย็น แต่มันเย็นเกินไป
เธอลีลามากไปโอ๊ยเศร้า
ทำหน้าตาบางๆ พูดอะไรเบาๆ
บอกว่าเหงาแล้วก็ไม่กล้า

Hook……..
All จะจีบก็บอกนะ จะจีบก็บอกนะ
Nannie เมื่อไหร่ก็บอกนะจะได้เตรียมตัวไปรับมือ
All แค่เนี๊ยเธอก็ถอย แค่เนี๊ยฉันไม่ถือ
Belle ไม่จีบใครจะซื้อหัวใจของเธอไปได้ลง
I need you right now!

A2 Nannie
ฉันไม่เคยจะขี้กลัว ฉันไม่กลัวฉันไม่กลัวจะรักใคร
ฉันกลัวเธอเท่านั้นไง ก็กลัวเธอจะไม่มา มารักกัน
Belle อย่ามา อย่ามา อย่ามา อย่ามา ช้าไป
Nannie อะไร อะไร อะไร อะไร ของเธอ
Belle เกิดมา ไม่เคย ไม่เคย ไม่เคย พบเจอ
Nannie อย่างนี้

Rap…….. Way Thaitanium
Hey!! ตัวเอง what it do
With li looking all good
From your hair to like shows
พูดได้ no lie show you
How a big boss vide
No games suit tie
Take care of business hi!
Say bye to them other lames
Here to stay amongst other thangs
เด็กเท่ห์ Nannie Belle
Bring in the chorus sing

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม