ฟังเพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ Ost. 365 วันแห่งรัก – นัท มีเรีย

ฟังเพลง เพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ Ost. 365 วันแห่งรัก – นัท มีเรีย




โค้ดเพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ Ost. 365 วันแห่งรัก – นัท มีเรีย

Embed:

เนื้อเพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ Ost. 365 วันแห่งรัก – นัท มีเรีย

ได้ตื่นมาทุกๆเช้า รู้ว่าเรายังรักกัน
ให้ลมหายใจของฉัน
นั้นยังมีค่าเพื่อใคร
ที่เธอนั้นยังรักกัน
ฉันจะขอบคุณเท่าไหร่
ก็รู้มันก็คงไม่พอ

เธอไม่เคยจะนิ่งเฉย เธอไม่เคยให้ฉันรอ
เมื่อฉันทุกข์เมื่อฉันท้อ
ก็มีเธอข้างๆกัน
ต่อให้ฉันจะพลาดไป
เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน
ก็เพราะฉันได้รักจากเธอคนนี้

จะไม่มีใครอีกแล้ว
รักฉันได้อย่างเธอนั้น
รักทุกๆอย่างของฉัน
รักกันได้มากอย่างนี้
เมื่อไม่มีใครอีกแล้ว
ที่ดีที่สุดอย่างเธอ คนที่แสนดี
และฉันรู้ ชีวิตนี้ ไม่มีใคร
จะรักฉันได้เหมือนเธอ

เธอไม่เคยจะนิ่งเฉย เธอไม่เคยให้ฉันรอ
เมื่อฉันทุกข์เมื่อฉันท้อ
ก็มีเธอข้างๆกัน
ต่อให้ฉันจะพลาดไป
เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน
ก็เพราะฉันได้รักจากเธอคนนี้

จะไม่มีใครอีกแล้ว
รักฉันได้อย่างเธอนั้น
รักทุกๆอย่างของฉัน
รักกันได้มากอย่างนี้
เมื่อไม่มีใครอีกแล้ว
ที่ดีที่สุดอย่างเธอ คนที่แสนดี
และฉันรู้ ชีวิตนี้ ไม่มีใคร
จะรักฉันได้เหมือนเธอ

จะไม่มีใครอีกแล้ว
รักฉันได้อย่างเธอนั้น
รักทุกๆอย่างของฉัน
รักกันได้มากอย่างนี้
เมื่อไม่มีใครอีกแล้ว
ที่ดีที่สุดอย่างเธอ คนที่แสนดี
และฉันรู้ ชีวิตนี้ ไม่มีใคร

เมื่อฉันรู้ชีวิตนี้ ไม่มีใคร
ไม่มีแล้วชีวิตนี้ไม่มีใคร
จะรักฉันได้เหมือนเธอ…

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม