ฟังเพลง นาทีเงียบงัน – นัท AF4 ณัฐ ศักดาทร

ฟังเพลง เพลง นาทีเงียบงัน – นัท AF4 ณัฐ ศักดาทร




โค้ดเพลง นาทีเงียบงัน – นัท AF4 ณัฐ ศักดาทร

Embed:

เนื้อเพลง นาทีเงียบงัน – นัท AF4 ณัฐ ศักดาทร

ขอฉันบอกเธอ ว่าดีใจที่ได้พบได้เจอกันที่เก่า
ก็ซึ้งใจที่มา และก็รู้ว่าเรานั้นไม่มีวัน จะเหมือนเดิม
แค่ขอครั้งสุดท้าย ที่จะมองตาของเธอได้มายืนใกล้ ใกล้
เหตุผลดี ดี ไม่มี แต่มีเพียงคำที่เขามักใช้กัน คิดถึงเธอ

* รู้แล้วว่าสายไป รู้แล้วเธอรักใคร
ขอแค่ฉันหายใจ อยู่ด้วยกันไปอย่างนี้สักนาที
ไม่ต้องพูดอะไร ก็แค่อยากให้รู้ใจ ว่าคิดถึงมากมาย
แค่นาทีเงียบงัน ที่เธอให้ฉัน ไม่ขอเธอมากกว่านี้
แล้วฉันก็จะไป จะไม่โทรมารบกวน ไม่โทรมาวุ่นวาย
ได้รู้ว่าเธอสบาย อยู่กับคนที่เธอรัก เขารักเธอ ก็เข้าใจ ดีใจด้วยคน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม