ดูดวง2554 ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

ดูดวง2554 ราศีกันย์
(23 ส.ค. - 22 ก.ย.)

ดูดวง2554 ราศีกันย์


ดูดวง2554 ราศีกันย์


ผู้ที่เกิด 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ดวงชะตาทั่วไป

คุณส่งผ่านไปยังความเร็วสูงในปีนี้ในเขตข้อมูลทั้งหมด นี้เกิดจากคนอื่น ๆ กว่าที่คุณจะรวบรวมสิ่งที่ผ่านความรู้ของคุณที่คุณจะได้พบกับความรู้สึกของการรักษาความปลอดภัยภายในที่คุณแสวงหา ดาวพฤหัสบดีจะกระตุ้นด้วยไฟฟ้าแรงกระตุ้นการกระทำของคุณในทิศทางความปลอดภัยมากขึ้น d', ในความหมายกว้างและในเขตข้อมูลทั้งหมด ความระมัดระวังของคุณจะดำเนินการและคุณมีโอกาสจะช่วยให้คุณสามารถที่จะกำจัดความกังวลวัสดุบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่ออกมาคุณวิญญาณจะส่งให้กับความเร็วสูงเพื่อให้คิดค้น / ย้ายโครงการของคุณไปในทิศทางที่สร้างสรรค์ มากในการทำในสภาพแวดล้อมที่สัมพันธ์ slackened ที่นี่คือโปรแกรมที่สวยงาม

การงาน

มันเป็นช่วงเวลาที่จะทำงานร่วมกันและการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานของคุณมากขึ้น แท้จริงแล้วคุณจะมีโอกาสได้ง่ายกว่าถ้าคุณแสดงเป็นทีมเพื่อเลื่อนไฟล์และโครงการของคุณในทิศทางที่ถูกต้อง คุณเคยมีอะไรเป็นไปได้ของการเปลี่ยนแปลง ... แต่มันอาจจะเกิดความเสียหาย! คุณจะมีคนที่น่าประหลาดใจในความต่อเนื่องของพันธบัตรของคุณและจะสนับสนุนการค้นพบบางครั้งไม่น่าสงสัยอย่างสมบูรณ์ สัมปทานซึ่งจะทำให้คุณจะไม่สูญหายไปมากทีเดียวที่จะขัด ทุกสัมผัสที่มีการวิจัยจากการทำงานหรือในการทำงานของคุณเป็นที่ชื่นชอบอย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งขอบคุณให้กับรายชื่อใหม่ของคุณ หมายเหตุที่โดดเด่นมาจากดาวพฤหัสบดีและ Soleil ซึ่งไฟถนนที่มีระยะยาวของคุณในสภาพของการแสดงเปิดในผู้อื่นเช่นในนวัตกรรม

ความรัก

รักโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้จะเป็นตัวของพวกเขาในการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกช่วงเวลาซื้อและเร้าความรู้สึกในเวลาเดียวกันของคุณ possessiveness บางอย่างอาจปรากฏโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นสมาชิกค่อยๆรินที่สองของการเข้าสู่ระบบ แน่นอนการนัดหยุดความรักกับประตูของคุณถ้าคุณเดียวคุณจะไม่ปลอดภัยจากรักแรกพบ ... รักจะขึ้นอยู่ที่จุดเริ่มต้นของปีในต่างประเทศว่ามีการเดินทางที่ประชุมของวัฒนธรรมของบุคคลอื่นของคุณที่พวกคุณ สภาพแวดล้อมที่ค่อนข้างแปลกใหม่ส่วนใหญ่จะเป็นการดีสำหรับคุณ เหตุผลของคุณมีโอกาสในทางกลับกันจะขาดให้คุณงดออกเสียงในการตัดสินใจที่ดีที่ประกอบคุณในระยะยาวให้เลือกมากกว่าการเสริมแรงของพันธบัตรของคุณและกระชับความสัมพันธ์ของคุณ กลายเป็นข้อสงสัยของคุณได้อย่างแม่นยำมากขึ้นและมีน้อยมากที่จะดำเนินการ, เกี่ยวกับหุ้นส่วนของคุณคุณจะลดลงอยู่ในความครอบครองในฤดูใบไม้ร่วง surer ของคุณและคุณปล่อยถ่ายมีหรือมีความจำเป็น! คุณจะเริ่มต้นรอบใหม่ถ้าคุณอยู่ในคู่, คุณก่อให้เกิดประโยชน์มากมอบหมาย - over ในคำถามถ้าคุณจริงๆไปที่ด้านล่างของสิ่ง, ถ้าคุณไม่ได้อะไรตราบใดที่คุณไม่ได้เริ่มต้นทำไม่ถูกที่จะมี ความกล้าที่จำเป็นให้ทุกคนได้ชัดเจนขึ้น คุณมีคำเชิญในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2011 รอคอยความรักผสมกับมิตรภาพแล้วคุณจะในโอกาสเพื่อเสริมสร้างการสมรู้ร่วมคิดของคุณกับคู่ของคุณหรือถ้าคุณเป็นคนเดียวที่จะทำให้ขอบคุณที่ประชุมเพื่อเป็นสื่อกลางของเพื่อน ๆ

การเงิน

นี้อยู่ในเขตข้อมูลที่คุณอย่างแท้จริงจะศูนย์ด้วยตัวเองในการทำงานในทิศทางที่สร้างสรรค์นี้ แท้จริงแรงกระตุ้นของดวงอาทิตย์และดาวพฤหัสบดีจะส่องแสงเมอร์เคียวในภาคของทรัพย์สินที่มีตัวตน, การเงิน, ทรัพย์สิน เท่าที่จะกล่าวว่าในปีนี้คุณมีล้อในการเคลื่อนไหวในเรื่องความก้าวหน้ารวมทั้งรายการของคุณอีกครั้งของเงินตามปกติเพื่อให้ได้สัญญาที่น่าสนใจหรือเพื่อกระทำการซื้อสินค้าที่น่าสนใจ โอกาสอยู่กับคุณเฉียบขาดและนี่คือความกล้าของคุณซึ่งจะมีการจ่ายเงิน แลกเปลี่ยนกับความรู้ใหม่จะดำเนินการให้คุณตรงไปสู่ความสำเร็จหากท่านเดิมพันที่ลึกของพันธบัตรเหล่านี้ได้โดยไม่ต้องกังวลของคุณในอนาคตเป็นไปได้นำร่วมกันหลังความสามารถในการเป็นบวกกับการวางแผนวัสดุ สมาคมเป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก

ความสัมพันธ์

คุณรู้ว่าคุณจะต้องให้ความพยายามหลักในการจัดการในการเข้าถึงบางส่วนของวัตถุประสงค์ของคุณคุณรู้สึกว่าคุณจะมีความต้านทานคุณยอมรับได้โดยไม่ยากลำบาก อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายที่คุณความตึงเครียดภายในไกลมากเกินไป คุณเพราะขยายอุปสรรค, ความกลัวเพื่อลดพวกเขา ปรากฏการณ์นี้แสดงให้เห็นโดยดาวมฤตยูใน quincunx ลงชื่อเข้าสู่ระบบของคุณอาจจะ counterbalanced อย่างกลมกลืนโดยอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี, ถ้าคุณไม่ทำลายพวกเขาจากการมองดูในแง่ร้ายมากเกินไป อย่ากลัวนอกเหนือไปจากการวัดไปในความหมายกว้างจะสูญเสียมันเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องรู้เพื่อให้, หว่าน, การเก็บแล้ว การเดินทางของดาวพลูโตกระชับและอิทธิพลอย่างต่อเนื่องในการก่อให้เกิดความหวาดกลัวในตัวคุณ unreasoned ดำเนินการต่อความพยายามของจริงเพื่อหยุดแนวโน้มนี้ของคุณ

พลัง

ด้านดาวเคราะห์ที่ครองราชย์ในท้องฟ้าของคุณในปีนี้จะให้พลังงานมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องที่จะกระทำในทิศทางที่สร้างสรรค์ พลังกล้ามเนื้อของคุณฤดูใบไม้ผลิกำไรขั้นพื้นฐานของคุณจากด้านจากดาวพฤหัสบดีและดาวยูเรนัส, การติดตามการเดินทางของดาวเสาร์เข้าสู่ระบบของคุณมาปลุกปั่นเผาผลาญของคุณ เร่งพลังงานนี้จะช่วยให้คุณสามารถลดลงจากภูเขาในสิ่งที่คุณคาดจะมีการทำ ... มีการเก็บรักษาเพียงอย่างแม่นยำซึ่งคุณสามารถพบในปีนี้ กิจกรรมมากเกินไปก็จะเป็นอุบัติการณ์เพื่อกลับไปยังคุณโดยเฉพาะประสาทและระคายเคือง, untameable กับสิ่งแวดล้อมของคุณ ... คุณสำรองปกติหยุดเมื่อเทียบกับภาระหน้าที่ของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสามเดือนแรกของปี 2554

ที่มา:divinologue.com

  ดูดวง2554

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม