ฟังเพลง ไม่มายด์ – Mild มายด์

ฟังเพลง ไม่มายด์ – Mild มายด์




โค้ดเพลง ไม่มายด์ – Mild มายด์

Embed:

เนื้อเพลง ไม่มายด์ – Mild มายด์

ไม่ต้องมาย้ำ ว่าเธอจะไป
ไม่อยากจะรู้ และก็ไม่เคยสนใจ
เพราะมีเธออยู่วันนี้ ก็เหมือนไม่มีใคร
ไม่มีเธอ ก็คงไม่เป็นไร
ไม่ต้องสับสน กังวลอะไร
และจะไม่ถาม ว่าเธอเลือกเขาหรือใคร
ขอให้เราจบตรงนี้ ดีกว่าต้องเสียใจ
และให้เธอโปรดจงจำเอาไว้
*ฉันไม่มายด์ ตามสบาย
เธอจะไปอยู่ที่ไหน กับใครเมื่อไหร่
ฉันไม่มายด์ ตามสบาย
ฉันไม่แคร์ โกรธกันแล้ว
บอกให้รู้ จากวันนี้จะไม่ร้องไห้
ไม่ต้องบอกลาฉันหรอก
เบื่อเธอแล้ว เข้าใจบ้างไหม
และอย่ามาถาม ว่าฉันทำใจได้ไง
รู้ไว้เลยจากวันนี้ ฉันจะเริ่มต้นใหม่
และก็คงไม่มีวันกลับไป อีกแล้ว..
(*)
ฉันไม่มายด์ ตามสบาย
เธอจะไปอยู่ที่ไหน กับใครเมื่อไหร่
ฉันไม่มายด์ ตามสบาย
ฉันไม่แคร์ เบื่อเธอแล้ว
บอกให้รู้ จากวันนี้จะไม่ร้องไห้
ไม่ต้องบอกลาฉันหรอก
ฉันไม่มายด์ ฉันไม่แคร์
ฉันไม่มายด์ ฉันไม่แคร์
ฉันไม่มายด์ ฉันไม่แคร์
ฉันไม่มายด์ ฉันไม่แคร์

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม