ฟังเพลง อากาศ (ไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน) - เตชินท์

ฟังเพลง อากาศ (ไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน) - เตชินท์




โค้ดเพลง อากาศ (ไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน) - เตชินท์

Embed:

เนื้อเพลง อากาศ (ไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน) - เตชินท์

ฝนอาจเปลี่ยนให้ใจเปียกปอน
เหงากัดกร่อนทุกทุกหน้าหนาว
ร้อนหนักหน่อยเหมือนดังมีไฟร้อนผ่าว
รักมันติดไฟ

ใครใครก็บอกรักมักผันแปร
เปลี่ยนไปตามแต่ฟ้าฝนที่เป็น
หลายล้านคนปล่อยให้รักไหวเอน
แต่ไม่ใช่ฉัน

อากาศนั้นไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน
ไม่หมุนและไม่เคยเวียนเพี้ยนไป
ก่อนเคยรักยังไงก็ขอรักต่อไป
ไม่ว่าฤดูอะไรก็รักทุกทุกฤดู

ฟ้าจะเปลี่ยนปล่อยให้เปลี่ยนไป
ฉันมั่นใจรักฉันหนักพอ
ฝนจะตกหรือฟ้าจะร้องรับรอง
ฉันนั้นไม่กลัว

ใครใครก็บอกรักมักผันแปร
เปลี่ยนไปตามแต่ฟ้าฝนที่เป็น
หลายล้านคนปล่อยให้รักไหวเอน
แต่ไม่ใช่ฉัน

อากาศนั้นไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน
ไม่หมุนและไม่เคยเวียนเพี้ยนไป
ก่อนเคยรักยังไงก็ขอรักต่อไป
ไม่ว่าฤดูอะไรก็รักทุกทุกฤดู

ฤดูสำคัญอะไร เมื่อตามได้ทุกวัน
หัวใจฉันมีแต่เธอ โอ่โอ ทุกทุกวัน

อากาศนั้นไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน
ไม่หมุนและไม่เคยเวียนเพี้ยนไป
ก่อนเคยรักยังไงก็ขอรักต่อไป
ไม่ว่าฤดูอะไรก็ทำให้

อากาศนั้นไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน
ไม่หมุนและไม่เคยเวียนเพี้ยนไป
ก่อนเคยรักยังไงก็ขอรักต่อไป
ไม่ว่าฤดูอะไรก็รักทุกทุกฤดู


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม