ฟังเพลง หวังดีประสงค์รัก - VieTrio Feat. กัน เดอะสตาร์

ฟังเพลง หวังดีประสงค์รัก - VieTrio Feat. กัน เดอะสตาร์




โค้ดเพลง หวังดีประสงค์รัก - VieTrio Feat. กัน เดอะสตาร์

Embed:

เนื้อเพลง หวังดีประสงค์รัก - VieTrio Feat. กัน เดอะสตาร์

มีสิ่งใดแอบแฝงในใจหรือเปล่า
ฟังกี่คราวเธอถามแอบยิ้มทุกที
รู้เธอข้องใจใช่ไหม สงสัยในความหวังดี
ว่าที่ฉันทำนั้นมีเจตนาใด

ลองสบตาคู่นี้ให้ลึกสักหน่อย
วอนเธอโปรดอย่าคอยจับผิดหัวใจ
ถ้าเธอยังกลัวว่าฉัน หวังดีประสงค์ร้ายไหม
ในวันนี้ยินดีจะเอ่ยไปตรงตรง

หวังดีประสงค์รัก ขอเธอประจักษ์หัวใจ
หวังเพียงได้เคียงใกล้ ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น
ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน
แค่ให้ฉันได้รักเธอไป ก็พอ

ใจแค่อยากกระซิบ ว่ามันรักเธอ
เธอไม่อยากจะฟัง ก็ปิดหูไป
ไม่ชอบให้ฉันห่วงหา ฉันยอมให้ผลักให้ไส
แต่อย่าคิดระแวงเคลือบแคลงใจกันเลย

หวังดีประสงค์รัก ขอเธอประจักษ์หัวใจ
หวังเพียงได้เคียงใกล้ ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น
ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน
แค่ให้ฉันได้รักเธอไป ก็พอ

สิ่งที่ฉันอยากจะขอ ก็คือรักเธอคนนี้
รักโดยไม่มีข้อแม้

หวังดีประสงค์รัก ขอเธอประจักษ์หัวใจ
หวังเพียงได้เคียงใกล้ ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น
ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน
แค่ให้ฉันได้รักเธอไป ก็พอ

หัวใจ หวังเพียงได้เคียงใกล้ ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น
ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม