ฟังเพลง ออกซิเจน – Superbaker

ฟังเพลง ออกซิเจน - Superbaker




โค้ดเพลง ออกซิเจน - Superbaker

Embed:

เนื้อเพลง ออกซิเจน - Superbaker

เหมือนอะไรที่มีความหมาย คล้ายว่าเราจะขาดไม่ได้
แล้วฉันจำเป็นมากมาย กับชีวิตและขึ้นตรงกับหัวใจ
ฉันจำเป็นต้องมีเธอนะ เพราะว่าเธอคือลมหายใจ
ทำให้ทุกวันช่างสดใส ต่อชีวิตคนๆ หนึ่งให้ก้าวไป

ขอให้เธอเข้าใจ ถ้าฉันต้องขาดเธอไป
แล้วฉันจะอยู่ยังไง มันคงลำบากรู้ไหม
เธอเป็นเหมือนออกซิเจน
ถ้าเธอเดินห่างกันไป มันคงจะอันตราย
เมื่อว่าอากาศขาดหาย เธอเป็นเหมือนออกซิเจน

รักต้องมีให้กันเสมอ น้อยเกินไปไม่ดีนะเธอ
บอกรักทุกวันที่ได้เจอ
ก็คงพอที่จะมาหล่อเลี้ยงกัน
และความรักของเธอจำเป็นกับตัวฉัน

ขอให้เธอเข้าใจ ถ้าฉันต้องขาดเธอไป
แล้วฉันจะอยู่ยังไง มันคงลำบากรู้ไหม
เธอเป็นเหมือนออกซิเจน
ถ้าเธอเดินห่างกันไป มันคงจะอันตราย
เมื่อว่าอากาศขาดหาย เธอเป็นเหมือนออกซิเจน

อยู่ตรงนี้ก่อน ให้ฉันหายใจ
ขาดเธอฉันคงตาย อยู่ตรงนี้นานๆ ได้ไหม

ถ้าฉันต้องขาดเธอไป แล้วฉันจะอยู่ยังไง
ถ้าเธอเดินห่างกันไป มันคงจะอันตราย
ถ้าฉันต้องขาดเธอไป แล้วฉันจะอยู่ยังไง
ถ้าเธอเดินห่างกันไป มันคงจะอันตราย

ขอให้เธอเข้าใจ ถ้าฉันต้องขาดเธอไป
แล้วฉันจะอยู่ยังไง มันคงลำบากรู้ไหม
เธอเป็นเหมือนออกซิเจน
ถ้าเธอเดินห่างกันไป มันคงจะอันตราย

ขอให้เธอเข้าใจ ถ้าฉันต้องขาดเธอไป
แล้วฉันจะอยู่ยังไง มันคงลำบากรู้ไหม
เธอเป็นเหมือนออกซิเจน
ถ้าเธอเดินห่างกันไป มันคงจะอันตราย
ขอให้เธอเข้าใจ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม