ฟังเพลง ชอบก็จีบ - ริท The Star 6

ฟังเพลง ชอบก็จีบ - ริท The Star 6




โค้ดเพลง ชอบก็จีบ - ริท The Star 6

Embed:

เนื้อเพลง ชอบก็จีบ - ริท The Star 6

มองเธอได้เเต่มอง ไม่รู้จ้องทำไม มันไม่เข้าใจเลยสักที
หลายครั้งที่นัยย์ตาไปกระทบคนดี ผู้ชายขี้อายก็สงสัย

* อยากรู้ใจจริงเออ ว่าเธอคิดยังไง
หากรัก ทักทายก่อนดีไหม
อย่าทำฉันเขินเเบบนี้

** ชอบก็จีบเลย ชอบก็จีบเลยเซ่ะ (ชูวับ ชูวับ)
ยอมให้จีบเลย ยอมให้จีบเลยนะ (ยอ ฮอ ฮอม)
เข้ามาจีบเลย เข้ามาจีบเลยเซ่ะ (ชูวับ ชูวับ)
ฉันไม่เก่งเรื่องนี้ ไม่เก่งเรื่องนี้ วอนเธอทำก่อน

นานานานานานานานานา

ถ้าฉันกล้ากว่านี้ ฉันจะเข้าไปเอง
ไม่มัวเเต่เกรง เเต่รั้งรอ
ช่วยเริ่มก่อนได้ไหม ถ้าเธอมั่นใจพอ
ว่าอยากจะมอบใจให้ฉัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม