MV เพลง รักคือ - เนย ซิญอริต้า

MV มิวสิควิดิโอ เพลง รักคือ - เนย ซิญอริต้า




โค้ดเพลง รักคือ - เนย ซิญอริต้า

Embed:

เนื้อเพลง รักคือ - เนย ซิญอริต้า

A1 รักคือร่มคันเดียวที่มีคนอยู่สองคน
รักคือช่อดอกไม้ในวันที่สุขล้น
รักคือคำปลอบโยนในวันที่ใจต้องทุกข์ทน
คือคนสองคน ที่อยากจะมีชีวิตอยู่ด้วยกัน
A2 รักคือคำว่ารักจากคนที่รักเรา
รักคืออ้อมกอดนั้นหลับฝันในคืนหนาว
รักคือคนอีกคนที่มีชีวิตไว้เพื่อเรา
คือคนของเรา ที่เกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน
Hook แต่รักของฉัน คือการแอบมอง
รักฉันคือคนเดียว ลำพังที่ยังแอบหวัง
รักฉันคือการคิดถึงเธอที่แสนจะเหงาจัง
คือความเหินห่าง คือคนๆนี้ที่เธอไม่เคย...สนใจ
B รอไม่รู้จะนานเท่าไหร่ ใจของคนที่รักวุ่นวาย
อย่าให้มัน มีวันสุดท้ายที่ฉันเลิกรักเธอ
ขอให้ใจฉันนั้นยอมทน ทนเพื่อรอถ้อยคำว่ารักที่ฉันหวัง
จากปากเธอ โปรดสนใจคนใกล้เธอ
A3 รักคือแววตาฉันที่คอยเฝ้ามองเธอ
รักคือคำอธิษฐานในคืนที่ใจเพ้อ
รักคือการกอดหมอนแล้วเฝ้าแต่คิดว่าเป็นเธอ
คือฉันรักเธอ คือเธอจะรักฉันบ้างจะได้ไหม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม