MV เพลง หอม - ไอซ์ ศรัณยู

MV มิวสิควิดิโอ เพลง หอม - ไอซ์ ศรัณยู




โค้ดเพลง หอม - ไอซ์ ศรัณยู

Embed:

เนื้อเพลง หอม - ไอซ์ ศรัณยู

โอ้ลันลาลาลา โอ้ลันลาอาอา โอ้ลันลาลาลา โอ้ลันลาอาอา
เธอไม่ใช่ดอกไม้หรอก แต่ไม่ใช่ก็เหมือนอยู่ เป็นอะไรไม่รู้ฉันอยากเป็นแมลง
บินไปอยู่ตรงหน้าเธอ อยากจะอยู่ใกล้ใกล้เธอคนอะไรไม่รู้ หย้ายวนใจแรง

ใครจะมาตอมใครจะดอมดม ฉันไม่สนขอชมให้ชื่นใจ
มันจะเป็นไง มันก็เป็นกันฉันจะบินเข้าใส่

เธอหอมแบบไม่ต้องใส่น้ำหอม ใจฉันมันยังต้องยอมเธอหอมได้ใจอีก อยากได้กลิ่นอีก
หอมสดชื่นจนอยากจะหอม อยากได้เธอมาไว้ครองถนอมทั้งตัวแล่ะหัวใจเลย

ฉันไม่ใช่ช่อนารีฉันไม่ใช่ราตรีฉันไม่ใช่ดอกไม้จะได้ยอม
ฉันไม่ใช่เล็บมือนางฉันไม่ใช่ดอกไม้คงไม่ยอมคงไม่ยอม
โอ้ลันลาลาลา โอ้ลันลาอาอา โอ้ลันลาลาลา โอ้ลันลาอาอา…

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม