MV เพลง ซ่อนแอบ - Monkey Shakers

MV มิวสิควิดิโอ เพลง ซ่อนแอบ - Monkey Shakers




โค้ด MV มิวสิควิดิโอ เพลง ซ่อนแอบ - Monkey Shakers

Embed:

เนื้อเพลง ซ่อนแอบ - Monkey Shakers

1-2 3-4-5 6-7 8-9-10
(2 times)


* เพราะฉันไม่รู้เลยว่าคนที่ตามหา ซ่อนอยู่ตรงไหนนะแอบอยู่ไหนนะ อยากจะเจอเธอสักครั้ง
เก็บไปคิดเก็บไปฝันเปียก ปอนด้วยน้ำตา แค่อยากจะขอให้เดินผ่านมาให้ได้เห็นเป็นบุญตา อย่าได้แอบฉันเลย

จะหลบตรงไหนเหรอ ผมมีกำลังภายใน ไม่ว่าจะซุก จะซ่อน จะสับให้เล็กเป็นจุล น่ะผมก็หาคุณได้
ไม่อยากจะคุยว่าผมยังมีตาทิพย์ จะซอกไหนในเมืองไทยผมรู้ละเอียดยิบๆ
ก็หลบกันไป เว้ย หน้าตาดีๆใครมีก็หลบกันไปไกลๆ เว้ย ที่สวนกันทุกวันทุกวี่มันคนหรือผี เว้ย
ไอ้หน้าตาดีๆที่เห็นกันในทีวี มันหลบไปอยู่ตรงไหนกันเนี่ย
ไอ้หมวยๆอย่างเงี้ยได้มายังไงอ่ะ(บอกผมหน่อยเด่ะ)
ผิวขาวๆอย่างเงี้ยได้มายังไงอ่ะ(บอกผมหน่อยเด่ะ)เฮ้ย สวยขนาดเนี้ยคุณไปจีบอีท่าไหน
แค่อยากจะรู้ว่าชาติที่แล้วทำบุญมาด้วยอะไร
กาลครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานผ่านมา จีบใครไม่เคยติดก็คิดจะพึ่งตำรา
กวดวิชาฝึกคาถา มนต์ดำก็ศึกษา จะเสกหนังควายเข้าท้อง เผื่อเธอจะมองกลับมา

1-2 ยังไม่รู้เธออยู่ไหน
3-4-5 เธอยังแอบอยู่ดี
6-7 ยังไม่เห็นสักที
8-9-10 ออกมาเต้นซะดีๆ
(2 times)

พวกเรา มังค์กี้ หน้าตาไม่ดี จีบหญิงก็ไม่เก่งแถมชอบกินเหล้าฟรี
ก็หวังว่าวันหนึ่งจะได้ควงนางฟ้าแต่วัน/นี้ที่ควงมาด้วยมันตัวกล้วยอะไรกันว้าาาา
บี อี เอ ยู ที ไอ เอฟ ยู แอล ชาตินี้คงไม่แคล้วคงต้องแห้วต่อ ก็เราไม่รูปหล่อ
เงินทองก็ไม่มากพอ ซื้อของกระจุ๊กกระจิ๊ก หละขอสักนิด ขอให้ใด้ต่อ
คนสวยที่ไหนเค้าจะมาสนใจ คนหน้า หน้าตาดีๆขับเฟอร์รารี่อ่ะมีตั้งถมไป
จะหลุยส์ อาร์มานี่ ไม่มีปัญญาซื้อให้ เหลือตังค์อยู่เท่านี้ พี่เลี้ยงเป็ปซี่เอาไหม
อย่าเพิ่งผลักไส จิบสองจิบ แล้วจะติดใจ กระดกกันฟรีๆที่บ้านพี่ก็ยังไหว
เฟอร์นิเจอร์ไม่มี โอ้คนดีอย่าสงสัย อยู่กันแบบพอเพียง มีแค่เตียงกับแก้วอีกสองใบ

1-2 ยังไม่รู้เธออยู่ไหน
3-4-5 เธอยังแอบอยู่ดี
6-7 ยังไม่เห็นสักที
8-9-10 ออกมาเต้นซะดีๆ
(2 times)

คนสวยๆเดี๋ยวเนี่ย เห็นทีจะหายาก แม้คนขี้เหล่แต่ก็เท่ห์ก็แสนจะลำบาก
จะเข้าสปาทาครีมมันก็แพง ไม่อยากจะปล่อยเอาไว้ไม่ดีไม่อยากเป็นผีตายซาก
ซื้อครีมมาบำรุง ทาที่หน้ามายันพุง ยังมีปัญหาเพราะขาฉันเหมือนท่อนซุง
อยากจะสวย แล้วทำไมมันช่างยุ่ง ไขมันตรงนั้นตรงนู้นก็ยังมีเป็นกระบุง

หน้าตาไม่สวยก็ซวยไป จะเตี้ยล่ำดำอ้วนก็เดินให้กลื่นไป
แล้วขาวสวยหมวยเอ็กซ์มันหายไปไหนออกกลางคืนมาเที่ยวกันเปิดเพลงมันส์จะตายไป
รู้กันอยู่แก่ใจว่าเมืองไทยอากาศร้อน อย่าไปแอบอย่าไปซ่อนออกมาฟ้อนกันดีกว่า
จะเต้นรำคลอเคลีย จิบเบียร์หรือ ว็อดก้า เหล้าหมดไม่เป็นไร เขยิบไปกินกับโต๊ะข้างหน้า

แต่มันแค้นครับพี่ เห็นทุกทีก็อิจฉา เวลาเจอคนสวยทำไมต้องเป็นเด็กป๋า
จะขอพรเจ้าที่ ผีสางเทวดา แค่ผมนับหนึ่งถึงพัน นางในฝันก็เดินออกมา

ก็อยากจะเจอเธอ และยังคงตามหา ไม่ต้องมาคุยกัน แค่ขอได้สบตา ก็พอใจ คงไม่มากไป
แต่ตอนนี้ใจฉันยังไม่รู้เธออยู่ไหนนนนนน

1-2 ยังไม่รู้เธออยู่ไหน
3-4-5 เธอยังแอบอยู่ดี
6-7 ยังไม่เห็นสักที
8-9-10 ออกมาเต้นซะดีๆ
(2 times)

* เพราะฉันไม่รู้เลยว่าคนที่ตามหา ซ่อนอยู่ตรงไหนนะแอบอยู่ไหนนะ อยากจะเจอเธอสักครั้ง
เก็บไปคิดเก็บไปฝันเปียก ปอนด้วยน้ำตา แค่อยากจะขอให้เดินผ่านมาให้ได้เห็นเป็นบุญตา อย่าได้แอบฉันเลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม