MV เพลง แสนดี - ป๊อด Moderndog โมเดิร์นด๊อก

MV มิวสิควิดิโอ เพลง แสนดี - ป๊อด Moderndog โมเดิร์นด๊อก




โค้ดเพลง แสนดี - ป๊อด Moderndog โมเดิร์นด๊อก

Embed:

เนื้อเพลง แสนดี - ป๊อด Moderndog โมเดิร์นด๊อก

ท้องฟ้าวันนี้เป็นฟ้าที่สดใส
แดดยิงลำแสงลงมาลอดผ่านต้นไม้ต้นใหญ่
สะท้อนถนนจนเป็นภาพดอกไม้ในทุก ๆ แห่ง ที่ฉันเดินทางไป
ฉันยิ้มให้คนที่เดินอยู่ข้างทาง เขายิ้มตอบ
ให้ฉันไม่เหมือนหนึ่งคนที่แค่เดินผ่าน
โลกนี้จริงจริงงดงามได้อย่างความฝัน แต่ได้พบเธอ
ความสุขที่ฉันได้เจอเสมอมากับสายตาก็เพราะว่า

เพราะเธอคนที่แสนดี แสนดี เช้าวันนี้จึงเต็มไปด้วยความหมาย
อบอุ่นในหัวใจ ข้างในยังไม่จางหาย ยังไม่เสื่อมคลาย
แล่ะในวันนี้แล่ะหลังจากนี้ฉันจะมองชีวิตในมุมใหม่
แม้ต่างไม่คิดเหมือนเดินอย่างไร ชีวิตก็ลงตัวด้วยกัน
เพราะเธอ เพราะเธอ เพราะเธอ ไหม…

เมื่อความสุขที่ฉันได้เจอเสมอมากับสายตาก็เพราะว่า
เพราะเธอคนที่แสนดี แสนดี เช้าวันนี้จึงเต็มไปด้วยความหมาย
อบอุ่นในหัวใจ ข้างในยังไม่จางหาย ยังไม่เสื่อมคลาย
แสนดี แสนดี เช้าวันนี้จึงเต็มไปด้วยความหมาย
อบอุ่นในหัวใจ ข้างในยังไม่จางหาย ยังไม่เสื่อมคลาย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม