MV เพลง Fall in love - Sugar Eyes ชูการ์อายส์

MV มิวสิควิดิโอ เพลง Fall in love - Sugar Eyes ชูการ์อายส์




โค้ด MV มิวสิควิดิโอ เพลง Fall in love - Sugar Eyes ชูการ์อายส์

Embed:

เนื้อเพลง Fall in love - Sugar Eyes ชูการ์อายส์


This is a story about love
This is a story about love
This is a story about love (yeah)

oh wa oh,Ae yeah ae ae
oh wa oh,Ae yeah ae ae
oh wa oh,Ae yeah ae ae
That’s you, That’s you, That’s you hey

เจอกับเธอหน้าก็แดงในหัวใจหวั่น หวั่น
มองก็อายคุยก็อายจนลิ้นมันจะพัน
คิดถึงได้ตลอด นึกถึงได้ตลอด
miss you, miss you, miss you hey

ก็มันเป็นห่วงเธอ ก็เลยโทรจิกเธอ
ไม่ค่อยคิดทำอะไร
ก็เลยเอาแต่ใจ ก็เลยเอาแต่งอน
ก็เป็นแค่เธอด้วยสิ
ถ้าไม่ง้อก็โกรธ ใกล้สาวสาวก็โกรธ
crazy, crazy, crazy

อย่างนี้เขาเรียกอะไร
ฉันต้องหาคำตอบใช่ไหม
หรือฉันคิดมากเกินไป หรือฉันว้าวุ่นเกินไป
เป็นอะไรไม่รู้

Fall in love with you หรือป่าว
Fall in love with you ใช่ไหม
ที่ฉันเผอทำออกไป
ไม่รู้สึกตัว เก็บอาการไม่ได้
Fall in love with you หรือป่าว
หากเธอรู้จะอายแค่ไหน
แล้วถ้าเธอรักจะอย่างไร ไม่รักจะเจ็บไหม
ฉันต้องบอกใคร ทำตัวอย่างไร ไม่รู้

จะอาไงดี ถ้ามันเป็นอย่างนั้น
ฉันต้องทำยังไง
จะต้องออกตัว จะต้องเปิดตัว
หรือว่าต้องเนียน เนียนไป
ถ้าใช่รักจริงจริง ขอให้ไม่อกหัก
Love Me, Love Me, Love Me

Fall in love with you หรือป่าว
Fall in love with you ใช่ไหม
ที่ฉันเผอทำออกไป
ไม่รู้สึกตัว เก็บอาการไม่ได้
Fall in love with you หรือป่าว
หากเธอรู้จะอายแค่ไหน
แล้วถ้าเธอรักจะอย่างไร ไม่รักจะเจ็บไหม
ฉันต้องบอกใคร ทำตัวอย่างไร ไม่รู้

I’ll do everything you what
And anything that you say
You do everything
I like I naver feel this way
Everything you do has got me baby

Fall in love with you หรือป่าว
Fall in love with you ใช่ไหม
ที่ฉันเผอทำออกไป
ไม่รู้สึกตัว เก็บอาการไม่ได้
Fall in love with you หรือป่าว
หากเธอรู้จะอายแค่ไหน
แล้วถ้าเธอรักจะอย่างไร ไม่รักจะเจ็บไหม
ฉันต้องบอกใคร ทำตัวอย่างไร
แล้วถ้าเธอรักจะอย่างไร ไม่รักจะเจ็บไหม
ฉันต้องบอกใคร ทำตัวอย่างไร ไม่รู้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม