ฟังเพลง เหงาเมื่อไหร่ แค่โทรมา - เบล สุพล

ฟังเพลง เหงาเมื่อไหร่ แค่โทรมา - เบล สุพล




โค้ดเพลง เหงาเมื่อไหร่ แค่โทรมา - เบล สุพล

Embed:

เนื้อเพลง เหงาเมื่อไหร่ แค่โทรมา - เบล สุพล

อยู่คนเดียวหรือเปล่า
ห่วงว่าเธอนั้นเหงา ไม่มีใคร
ใครคนนั้นอยู่ไหน
ทิ้งให้เธอเป็นคน ที่ต้องรอ

แค่นึกถึงฉันบ้าง
แค่ระบายให้ฟัง บ้างก็พอ
สิ่งที่ฉันจะขอ
ฉันยินดีจะรอ เป็นเพื่อนเธอ

คุยกันไปให้เวลาผ่านไป
ไม่ต้องเกรงใจฉันเลย

เธอเหงาเมื่อไร แค่โทรมา
จะในฐานะอะไรก็ได้สำหรับเธอ
ฉันมีใจอยู่เสมอแม้มันจะแค่เพียง
ได้ยินแต่เสียงเธอ
รู้ตัวดี ฉันเป็นใคร
ไม่ได้คิดฝันอะไรให้มันเลิศเลอ
เจียมตัวเองเจียมหัวใจ
คงจะต้องวางสายเธอ
เมื่อรู้ว่าเค้าโทรเข้ามา

ระหว่างเราทุกอย่าง
อาจไม่มีหนทาง ไม่เป็นไร
บอกเลยฉันเข้าใจ
ให้เธอฆ่าเวลา ไม่ว่ากัน

คุยกันไปให้เวลาผ่านไป
ไม่ต้องเกรงใจฉันเลย

เธอเหงาเมื่อไร แค่โทรมา
จะในฐานะอะไรก็ได้สำหรับเธอ
ฉันมีใจอยู่เสมอแม้มันจะแค่เพียง
ได้ยินแต่เสียงเธอ
รู้ตัวดี ชั้นเป็นใคร
ไม่ได้คิดฝันอะไรให้มันเลิศเลอ
เจียมตัวเองเจียมหัวใจ
คงจะต้องวางสายเธอ
เมื่อรู้ว่าเค้าโทรเข้ามา

เธอเหงาเมื่อไร แค่โทรมา
จะในฐานะอะไรก็ได้สำหรับเธอ
ฉันมีใจอยู่เสมอแม้มันจะแค่เพียง
ได้ยินแต่เสียงเธอ
รู้ตัวดี ชั้นเป็นใคร
ไม่ได้คิดฝันอะไรให้มันเลิศเลอ
เจียมตัวเองเจียมหัวใจ
คงจะต้องวางสายเธอ
เมื่อรู้ว่าเค้าโทรเข้ามา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม