ฟังเพลง เพลงของเธอ - ปาน ธนพร

ฟังเพลง เพลง เพลงของเธอ - ปาน ธนพร




โค้ดเพลง เพลงของเธอ - ปาน ธนพร

Embed:

เนื้อเพลง เพลงของเธอ - ปาน ธนพร

กว่าจะนึกขึ้นได้ว่านาน ที่เรานั้นได้พบได้เจอ เพิ่งจะรู้ว่าฉันมีเธอมานานขนาดนี้
แต่เมื่อลงมานึกย้อนไป วันที่ร้ายหรือวันที่ดี ก็หันไปเจอเธออยู่ข้างข้างเรื่อยมา

ก็แค่คนพื้นพื้นคนนึง ที่ไม่ซึ้งไม่เห็นสำคัญ ไม่เคยนึกวันนี้จะมีรางวัลจากฟากฟ้า
อยากจะมีคำพูดดีดี ที่จะใช้พูดแทนสายตา ว่ารักยิ่งกว่า มันมากยิ่งกว่า...มากมาย

* เพราะมีเธอ ชีวิตนี้จึงเดินมาไกลยิ่งกว่าความฝัน
เพราะมีเธอ ชีวิตฉันจึงเจอเส้นทางที่มีแสงไฟ
เป็นของขวัญที่สวยที่สุด และมีค่าที่สุดสำหรับหนึ่งลมหายใจ
สัญญาว่าจะไม่ทิ้งไป สัญญาจะวางหัวใจบนมือของเธอ

สิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตา แต่ว่ารับรู้ได้ด้วยใจ คอยกระซิบว่าฉันยังคงมีใครอยู่เสมอ
ในชีวิตมีหลายเรื่องราว แต่ว่าทุกเรื่องราวของเธอ อยู่ลึกยิ่งกว่า มันชัดยิ่งกว่า...มากมาย

(ซ้ำ *)

ความทรงจำยังคงงดงามแม้เนิ่นนาน และไม่มีวันจากเราไปไหน

(ซ้ำ *)

ทุกวันที่ผ่านพ้นไป ทุกเพลงข้างในหัวใจเป็นเพลงของเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม