ฟังเพลง อยากมีใครสักคนให้กอด – หนูนา

ฟังเพลง อยากมีใครสักคนให้กอด - หนูนา




โค้ดเพลง อยากมีใครสักคนให้กอด - หนูนา

Embed:

เนื้อเพลง อยากมีใครสักคนให้กอด - หนูนา

ฟ้ามืดลงแล้ว ต้องอยู่บ้านเพียงคนเดียว
หากตัวร้อนจะทำยังไง
ไม่มีใครเลย ไม่มีใครห่วงใยใกล้ใกล้
ต้องเหงาจนไม่สบายอย่างนี้

ฝนก็ตกทั้งคืน ฉันจะหลับได้ไง
มันหนาว ไม่รู้จะทำอย่างไร

อยากมีใคร สักคนให้กอด ให้ฉันได้อุ่นใจ
ไม่นอนหนาว ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวเกินไป
อยากมีใคร ที่ห่วงฉันจริงจริงไม่จากไปไหน
เมื่อยามฉันไม่สบาย ก็คอยเฝ้าดูไม่เคยห่างไกล

นอนกอดตัวเอง ต้องข่มใจไปคนเดียว
หลับตาแล้วแต่ใจเรียกร้อง
มีสักคนไหม ได้ยินเสียงหัวใจฉันร้อง
และเข้ามาเป็นเจ้าของใจฉัน

ฝนก็ตกทั้งคืน ฉันจะหลับได้ไง
มันหนาว ไม่รู้จะทำอย่างไร

อยากมีใคร สักคนให้กอด ให้ฉันได้อุ่นใจ
ไม่นอนหนาว ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวเกินไป
อยากมีใคร ที่ห่วงฉันจริงจริงไม่จากไปไหน
เมื่อยามฉันไม่สบาย ก็คอยเฝ้าดูไม่เคยห่างไกล

อยากมีใคร สักคนให้กอด ให้ฉันได้อุ่นใจ
ไม่นอนหนาว ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวเกินไป
อยากมีใคร ที่ห่วงฉันจริงจริงไม่จากไปไหน
เมื่อยามฉันไม่สบาย ก็คอยเฝ้าดูไม่เคยห่างไกล
และคอยเข้าใจไม่ว่าวันไหน

อยากมีสักคนไว้กอด คืนนี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม