MV มิวสิควีดีโอ เพลงไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ - ณัฎฐ์ กิติสาร อาร์สยาม : เพลงลูกทุ่ง

MV มิวสิควีดีโอ : เพลงไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ - ณัฎฐ์ กิติสาร อาร์สยาม




โค้ด MV มิวสิควีดีโอ : เพลงไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ - ณัฎฐ์ กิติสาร อาร์สยาม

Embed :


เนื้อเพลง : เพลงไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ - ณัฎฐ์ กิติสาร อาร์สยาม


ฝากมิสคอลไว้ นี่เธอยังไม่โทรมา อยากโทรไปหา เธอก็ไม่ว่างเลย เธอจะรู้บ้างไหม
ว่าฉันคิดถึงแค่ไหน ไม่เห็นใจกันบ้างเลย

อ่อนหวานความเหงา ไม่ให้มันเดินเข้ามา แต่ความเหว่ว้า ฟ้องว่าฉันยอมแพ้ เธอจะรู้บ้างไหม
ว่าฉันคิดถึงแค่ไหน ว่าฉันกำลังอ่อนแอ

* ก็มันน้อย นีนอย นีนอย นอย นีนอย นีนอย ชึด ชือ ดึด ชือ ดึด ชือ ชือ ดึด ชือ ดึด
ฉันน้อยใจเธอที่ทำแบบนี้ เฮ้อ... ก็มันน้อย นีนอย นีนอย นอย นีนอย นีนอย ชึด ชือ ดึด ชือ ดึด ชือ
ชือ ดึด ชือ ดึด ฉันน้อยใจเธอก็มันน้อยใจ แต่ยังคิดถึงเธอไม่น้อย
แอบเผลอไปคิด หรือเธอจะมีคนใหม่ แต่ว่าอีกใจเชื่อในเธอเสมอ เธอจะรู้บ้างไหม ว่าฉันคิดถึงแค่ไหน ว่าฉันเฝ้ารอแต่เธอ

(ซ้ำ * / *)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม