MV มิวสิควีดีโอ เพลงฉากเรียกน้ำตา (Sad Scene) - Swee:D

MV มิวสิควีดีโอ : เพลงฉากเรียกน้ำตา (Sad Scene) - Swee:D




โค้ด MV มิวสิควีดีโอ : เพลงฉากเรียกน้ำตา (Sad Scene) - Swee:D

Embed :


เนื้อเพลง : เพลงฉากเรียกน้ำตา (Sad Scene) - Swee:D


กว่าจะเริ่มเข้าใจ เรื่องก็ใกล้จะจบ สิ่งที่คิดเพิ่งพบว่าไม่จริง เหลือทิ้งไว้แค่เพียงคำถาม ฉากวันที่รู้จักเธอบอกรักฉันก่อน เธอมาเขียนละครที่สวยงาม ซึ่งก็ทำให้ฉัน in love ทุกนาที

ฉันเพิ่งรู้ว่ามีตัวละครอีกคนที่เธอซ่อนไว้ ฉันไม่คิดว่าฉันต้องเจอกับบทเสียใจ

ฉากเรียกน้ำตามาในตอนสุดท้ายหัวใจมันกำลังสลาย รู้ตัวเองอีกทีก็ไม่เหลือใคร เหงาจนใจสะท้าน แอบปาดน้ำตาตอนเธอไปกับเขา รักเราจวนจะอวสาน เสียงใจคนที่แพ้มันไม่เคยสำคัญ ไม่เหลืออะไรเลยเพลงฉากเรียกน้ำตา (Sad Scene) - Swee:D

ต่อให้เรื่องมันจบ แต่ว่าฉันยังเจ็บ แอบเก็บความปวดร้าวไว้มากมาย แล้วภาพเดิมคงตามหลอกหลอน ไปอีกนาน

ฉันเพิ่งรู้ว่ามีตัวละครอีกคนที่เธอซ่อนไว้ ฉันไม่คิดว่าฉันต้องเจอกับบทเสียใจ

ฉากเรียกน้ำตามาในตอนสุดท้ายหัวใจมันกำลังสลาย รู้ตัวเองอีกทีก็ไม่เหลือใคร เหงาจนใจสะท้าน แอบปาดน้ำตาตอนเธอไปกับเขา รักเราจวนจะอวสาน เสียงใจคนที่แพ้มันไม่เคยสำคัญ ไม่เหลืออะไรเลย

ฉากเรียกน้ำตามาในตอนสุดท้ายหัวใจมันกำลังสลาย รู้ตัวเองอีกทีก็ไม่เหลือใคร เหงาจนใจสะท้าน แอบปาดน้ำตาตอนเธอไปกับเขา รักเราจวนจะอวสาน เสียงใจคนที่แพ้มันไม่เคยสำคัญ ไม่เหลืออะไรเลย

แอบปาดน้ำตาตอนเธอไปกับเขา รักเราจวนจะอวสานเสียงใจคนที่แพ้มันไม่เคยสำคัญ ไม่เหลืออะไรเลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม