ฟังเพลง เพลงอย่าพูดว่ารัก - อัย-ปลั๊ก KPN

ฟังเพลง : เพลงอย่าพูดว่ารัก - อัย-ปลั๊ก KPN




โค้ดเพลง : เพลงอย่าพูดว่ารัก - อัย-ปลั๊ก KPN

Embed :


เนื้อเพลง : เพลงอย่าพูดว่ารัก - อัย-ปลั๊ก KPN


(อัย)
รู้อยู่ว่าเธอไม่เหมือนเดิม
รู้อยู่เธอนั้นมีคนอื่นแทนที่ฉัน
รู้อยู่แต่เธอยังมาคบกัน
ยังพูดคำเดิมให้เปลืองทำไม (ทั้งที่ไม่ใส่ใจ)

(ปลั๊ก)
ฉันเจ็บ ทุกทีที่ได้ฟัง
ฉันเจ็บ เพราะรู้เรื่องระหว่างเธอกันใคร
ฉันอยาก เชื่อเธอแต่มันฝืนใจ
เพราะแค่แววตาก็ไม่เหมือนเดิม

(อัย)
*อย่าพูดว่ารัก ถ้าปากไม่ตรงกับใจ
อย่าบอกว่าเธอห่วงใย ในเมื่อเธอรักเขา (ก็จะไปหาเค้า)
ปลั๊ก ที่พูดว่ารัก เธอพูดผิดคนหรือเปล่า
ไปบอกกับคนที่ใช่ดีกว่า (เขาคงจะฟัง)
ทุกคำคงมาจากใจของเธอ

(อัย)
ฉันอยากให้เธอยอมรับมัน
เขาอยู่ตรงนั้นรอให้เธอเดินไปหา

(ปลั๊ก)
ไม่อยากให้เราต้องมาค้างคา
ถ้ารักคนอื่นก็ลืมฉันไป

(*)
Intro
อย่าหลอกกันได้ไหม....ให้ยิ่งเจ็บ

(*)
อย่าหลอกฉัน....ได้ไหมเธอ อย่าหลอกกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม